SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành mạnh tay 'tậu' thêm đồng hồ khoảng 2,6 tỷ khiến dân tình 'choáng ngợp'

Thứ bảy, 26/03/2022 12:43

Đây không phải chiếc đồng hồ tiền tỷ duy nhất mà ông xã Hari Won đang sở hữu. Trấn Thành từ xưa đến nay được biết đến là tay chơi hàng hiệu, "đại gia ngầm" của showbiz.

Thời điểm hiện tại, có thể nói vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được xem là một trong những cặp đôi đình đám và quyền lực nhất nhì showbiz Việt khi hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau liên tục trong nhiều năm liền.

Nổi tiếng là người đam mê sưu tập hàng trăm loại nước hoa hàng hiếm, nam diễn viên Bố già còn rất thích đồng hồ, "MC quốc dân" không ít lần khiến công chúng "há hốc" khi hé lộ bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành toát ra "mùi tiền" đáng mơ ước của bao người.

Liên tục sắm đồng hồ đôi với Hari Won hàng tỷ đồng, mới đây, Trấn Thành lại khoe trên Instagram cá nhân hình ảnh chiếc đồng hồ mới tậu có giá trị "khủng" từ thương hiệu sang trọng. Để có thể mua chiếc đồng hồ mới, Trấn Thành đã mạnh tay chi số tiền mà nhiều người mơ cũng không với tới được. Nam MC không khỏi vui mừng món đồ sau thời gian chờ đợi: "My first AP" (Tạm dịch: "AP đầu tiên của tôi").

Trấn Thành tiếp tục khoe đồng hồ mới.

Đồng hồ của ông xã Hari Won tậu có giá khoảng 2,6 tỷ đồng.

Trước đó, Trấn Thành khiến dân tình "choáng ngợp" khi tậu đồng hồ có giá trị bằng cả một căn hộ.

Không ít lần, nam MC khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu hàng loạt mẫu đồng hồ mà bao người nổi tiếng săn đón với giá trị cao ngất ngưởng.

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá, Trấn Thành còn là chủ của hàng trăm chai nước hoa đắt giá, phụ kiện, quần áo hàng hiệu không đếm xuể. Anh hiện là MC quyền lực và đắt show hàng đầu showbiz Việt. Có mặt trên truyền hình, tần suất quảng cáo dày đặc nên chẳng lạ gì khi nam danh hài sở hữu trong tay khối tài sản cực khủng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới