SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nhí nhố đưa con trai tình cũ đi chơi

Thứ hai, 16/02/2015 22:01

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh thân mật giữa Trấn Thành và con trai Mai Hồ khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cả hai đã quay lại với nhau.

Tuy đã tuyên bố chia tay Mai Hồ cách đây khá lâu nhưng Trấn Thành vẫn dành rất nhiều cử chỉ quan tâm đến tình cũ. Không những thế, anh còn là người bạn rất thân thiết của con trai Mai Hồ. Sau bức ảnh tự tay tắm cho con trai tình cũ cách đây không lâu, mới đây Trấn Thành lại khiến fans "đoán già đoán non" khi khoe ảnh đưa cậu bé đi chơi để mừng sinh nhật.

Trấn Thành khoe ảnh đưa con trai Mai Hồ đi chơi, mừng sinh nhật cậu bé

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành viết: "Đưa ảnh (anh) đi chơi hậu sanh nhựt (sinh nhật). Nó vẫn nhoi là nhoi mà thôi. Hai đứa vô tình tóc giống nhau, quần áo giống nhau, mập giống nhau luôn. Happy birthday nha chàng trai Valentine của tui!". Đính kèm dòng status này là bức ảnh Trấn Thành và con trai Mai Hồ nhí nhố tạo dáng rất đáng yêu. Điều đặc biệt là cả hai cùng mặc quần áo giống nhau và cũng có rất nhiều người cho rằng, hai người có vẻ ngoài cực giống nhau.

Cả hai mặc đồ giống nhau và tạo dáng vô cùng nhí nhố

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, đã có rất nhiều người "đoán già đoán non" rằng, chắc hẳn Trấn Thành và Mai Hồ đã quay lại với nhau nên MC nổi tiếng mới có nhiều cơ hội gần gũi với cậu bé. Tuy nhiên, trước những suy đoán này, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều im lặng.

Rất nhiều người cho rằng, Trấn Thành và con trai Mai Hồ rất giống nhau và đoán anh đã quay lại với tình cũ

MC Trấn Thành và con trai tình cũ thường xuyên có những khoảnh khắc thân mật bên nhau

Rất nhiều người mong họ sẽ quay lại với nhau

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)