SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nhiễm virus phải nhập viện vẫn bị bà xã Hari Won 'dìm hàng' không thương tiếc

Thứ sáu, 02/03/2018 21:34

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip Hari Won 'dìm hàng' Trấn Thành đã nhận được hơn 8 nghìn lượt like, hơn 150 chia sẻ và hơn 170 nghìn lượt xem.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ thông tin anh bị nhiễm virus, phải nhập viện truyền nước: "Em banh chành rồi! Lần này bà virus mạnh quá! Bà quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi! Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại! Haiz... tàn phai nhan sắc rồi". Sau chia sẻ này, Trấn Thành đã nhận được rất nhiều lời động viên của fan.

Trấn Thành nhiễm virus phải nhập viện vẫn bị bà xã Hari Won 'dìm hàng' không thương tiếc.

Thế nhưng, trái ngược với số đông nhân cơ hội này, Hari Won quay clip trêu đùa ông xã. Cô hài hước quay lại cảnh ông xã "trốn viện" đi tìm đồ ăn giữa đêm. Hari Won vẫn quyết bám theo bằng được, gọi Trấn Thành bằng "ông ngoại", trêu chọc đến mức ông xã đi được nửa đường vẫn phải quay về.

Video Hari Won chia sẻ về việc Trấn Thành "trốn viện" đi tìm thức ăn giữa đêm

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị bà xã "dìm hàng". Rất nhiều lần, nam MC bị Hari Won đăng ảnh ngủ gật hay ngã "chổng vó" trong hậu trường. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người không nhịn được cười.

Hari Won nhiều lần đăng tải những hình ảnh khó đỡ của Trấn Thành

>> Trai đẹp khiến Hari Won muốn 'cưới' ngay trên truyền hình

A.N (Theo Nld.com.vn)