SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nhờ pháp luật can thiệp khi bị lợi dụng hình ảnh để kinh doanh hàng giả

Thứ tư, 22/12/2021 10:22

Liên tục bị réo tên trong những thương vụ hàng giả, hàng nhái, Trấn Thành trực tiếp thông báo đến khán giả đế tránh nhiều người bị lừa đảo.

Hiện nay, nhiều ngôi sao nổi tiếng hay những gương mặt đình đám thu hút hàng triệu khán giả dễ dàng trở thành "những con mồi" béo bở để một số bộ phận sử dụng trái phép hình ảnh, bản quyền phục vụ cho những thương vụ cá nhân. Là một nam MC, diễn viên hài có tiếng trong showbiz Việt, Trấn Thành luôn là cái tên bị réo gọi về vấn đề mượn danh để lừa đảo, bán sản phẩm kém chất lượng.

Nhiều người lợi dụng độ nổi tiếng của MC Trấn Thành để tư lợi cá nhân

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có động thái vô cùng bức xúc khi hình ảnh của mình bị lợi dụng và những sản phẩm đưa đến người tiêu dùng là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Điều này làm Trấn Thành vô cùng lo lắng bởi lẽ những thành phần lừa đảo này liên tục mượn danh của anh chàng để thực hiện mục đích thương mại. Nam MC lên tiếng: "Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành và True Natural để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha. Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khỏe nữa. Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con share bài viết và cảnh báo mọi người giùm em. Em cám ơn!".

Những hình ảnh được Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân để cảnh báo người hâm mộ tránh bị lừa đảo

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam không tránh khỏi những ồn ào, thị phi khi bước chân vào showbiz. Thế nhưng, những hành vi này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của bản thân người đại diện. Được biết, đây không phải là lần đầu Trấn Thành bị lôi vào những vụ việc lừa đảo này. Suốt từ năm 2020 đến nay, Trấn Thành phải mệt mỏi vì liên tục khẳng định mình "không bán nước hoa". Mặc dù lên tiếng liên tục như thế nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng bị lừa mua hàng kém chất lượng từ những trang bán hàng mạo danh vợ chồng nam nghệ sĩ.

Trấn Thành liên tục lên tiếng khi bị kẻ gian lợi dụng danh tiếng để thực hiện những "thương vụ hàng giả"

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới