SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nổi đóa vì Hari Won bị đồn rời khỏi showbiz: 'Riết không còn giới hạn nào hết'

Thứ tư, 19/10/2022 13:56

Danh hài Trấn Thành đã có dòng trạng thái đầy bức xúc khi bà xã bị đồn rời khỏi làng giải trí.

Cách đây ít phút, trên Fanpage của mình, Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc khi bà xã Hari Won bị đồn rời khỏi showbiz Việt. Anh mắng thẳng người bịa đặt thông tin về vợ mình rằng: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn một giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng. Muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng. Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói... haizzz".

Dưới phần bình luận, khán giả lẫn fan của nam danh hài bày tỏ sự bức xúc với người tung tin Hari Won giải nghệ. Đa phần cho rằng đây là trang tin lá cải, không phải báo chính thống nên A Xìn không cần tức giận mà khởi kiện để người viết bài không còn dám làm ẩu nữa. Một số khác động viên tinh thần cho nam MC đình đám nên bình tĩnh vì đây không phải lần đầu vợ chồng anh vướng thị phi.

Trấn Thành lên tiếng đầy bức xúc khi vợ bị đồn rời khỏi showbiz.

Dân tình ủng hộ tinh thần cho Trấn Thành.

Hari Won đi Hàn Quốc thăm nhà thời gian qua.

Trước đó, cặp đôi còn bị đồn đoán ly hôn.

Sở dĩ có tin đồn Hari Won rời showbiz là vì nhiều ngày qua, cô đã quay về Hàn Quốc thăm gia đình. Nữ ca sĩ cũng không có bất kì dự án phim ảnh hay âm nhạc nào trong suốt thời gian qua. Điều này cũng khiến fan của cô phải sốt ruột.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới