SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nổi hứng bàn về 'đích đến của nghệ sĩ', lập tức nhận ngay loạt mỉa mai cà khịa của cư dân mạng

Thứ tư, 27/04/2022 14:47

Danh hài Trấn Thành đã phải hứng chịu gạch đá khi bàn luận ủng hộ quan điểm của NSND Việt Anh.

Vào giữa năm 2021, một số sao Việt trong đó có Trấn Thành bị réo tên vào ồn ào từ thiện. Đến tháng 1/2022, Trấn Thành được cơ quan chức năng khẳng định không có hành vi ăn chặn từ thiện, sau khi tiến hành điều tra, xác minh. Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn xuất hiện một nhóm anti nam danh hài.

Mới đây nhất, Trấn Thành lại vô tình vướng vào thị phi chỉ vì bình luận dưới bài đăng bàn luận "đích đến của nghệ sĩ" của NSND Việt Anh. Cụ thể, trên trang cá nhân, NSND Việt Anh nêu quan điểm: "Danh vọng và tiền bạc, không bao giờ là 'đích' đến của người nghệ sĩ, chỉ có cảm xúc yêu thương, mới làm người nghệ sĩ vĩnh hằng". Là người ngưỡng mộ NSND Việt Anh, Trấn Thành thể hiện sự đồng tình: "Dạ đúng! Chỉ có cảm xúc mới làm họ thăng hoa".

NSND Việt Anh bàn về "đích đến của người nghệ sĩ".

Trấn Thành lập tức bày tỏ sự ủng hộ

Thực tế quan điểm của Trấn Thành được cho là đúng đắn và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, song "comment" này đã vô tình đưa Trấn Thành vào thị phi. Nhiều cư dân mạng đã dùng từ ngữ khó nghe để mỉa mai ông xã Hari Won, thậm chí nhắc lại ồn ào từ thiện của anh. Thậm chí, họ còn cà khịa nam danh hài là có khóc mới thăng hoa được trong nghệ thuật.

Cư dân mạng hùa nhau công kích Trấn Thành một cách thô bạo và vô lý

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới