SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành nói về lý do bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ

Thứ bảy, 02/07/2016 20:50

Nhiều người bất ngờ khi biết Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ. Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích tại sao anh lại rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' này.

Thông tin Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ khiến bầu show và giới nghệ sĩ hải ngoại xôn xao. Nhiều người còn đồn đại khá nghiêm trọng rằng Trấn Thành mắc phải lỗi gì đó và rất khó để xin visa tới Mỹ lần tiếp theo.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ Trấn Thành đã chia sẻ lý do khiến mình rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" này: "Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng". Trấn Thành gửi lời xin lỗi khán giả Việt tại Mỹ đã mong chờ và ủng hộ anh. Anh cũng hứa sẽ sớm quay lại để phục vụ khán giả.

Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh tại Mỹ

Video Trấn Thành giải thích về vụ việc mình bị từ chối nhập cảnh

Chia sẻ về vụ việc này, bầu show Dũng Taylor cho rằng Trấn Thành chỉ là nạn nhân. Anh giải thích: "Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip này và visa của bầu show Trấn Thành gởi cho mình. Dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Tôi nghĩ Trấn Thành cũng không hay biết visa bị hủy trước khi rời Việt Nam, chuyện này là một bài học chung cho các bầu show và các ca nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc".

Dũng Taylor giải thích trường hợp Trấn Thành gặp phải

Trấn Thành và Hari Won tình tứ ở sân bay

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, sáng nay (2/7), nam danh hài không được nhập cảnh vào Mỹ và đã phải về Việt Nam.

>> Trấn Thành và Hari Won tình cảm ở sân bay

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới