SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành phải 'lạy' bà xã Hari Won vì câu chuyện dở khóc dở cười về cái quần

Thứ năm, 20/06/2024 08:27

MC Trấn Thành lại tiếp tục nể trình quên trước quên sau và vô tư quá đỗi của cô vợ nhà mình.

Khuya muộn ngày 19/6, Trấn Thành khiến dân tình cười ra nước mắt với màn tố bà xã Hari Won với hành động bất thường. Câu chuyện xảy ra sau khi hai vợ chồng nam MC đình đám kết thúc buổi spa, Hari Won đã mặc nguyên cả chiếc quần của cơ sở làm đẹp về nhà. Điều đáng nói là chính Trấn Thành cũng không nhận ra điều này cho đến khi đến nhà và nhìn vợ có cái gì đó "sai sai".

Trấn Thành kể: "Một cái quần chỉ là 1 cái quần! Nó chỉ bất thường, cho đến khi tôi phát hiện nó bất thường! Vâng! Lại là 1 câu chuyện về nghệ nhân HARIWON. Mới ngủ dậy, nó kéo tui ra khỏi giường:

- Anh Xìn nhìn đi! Nhìn cái quần này đi! Anh có thấy nó có gì không bình thường không?.

- Um.... cái quần này của anh hay của em?

- Anh nhìn kỹ đi!

- Um.... anh không có quần này! Của em hả? Nó bị sao?

- Không phải của em luôn! Nó của SPA.

- Em mặc lộn cái quần của Spa về nhà!!!!

- Trời ơi! Sao anh không nhắc em?

Mọi người nhìn đi! Bộ đồ kem bên trái là bộ đồ đúng! Bà nội tui làm spa xong bước ra hô biến thành áo kem quần đen luôn. Mà ngặt nỗi nhìn nó cũng hợp lý quá tui đâu có biết đường đâu mà nhắc! Hèn gì hôm qua tui đã ngờ ngợ ròi! Tui nghĩ trong đầu, cái áo này đáng lẽ có cái quần cùng màu mà ta, sao bả lại phối quần đen? Giờ mới biết nó là cái quần của Spa! Tui lạy bà 3 lạy Hariwon!".

Trấn Thành phải "lạy" bà xã Hari Won vì câu chuyện dở khóc dở cười về cái quần.

Nữ diễn viên khiến ông xã cạn lời vì mình.

Vẫn chưa hết chuyện, nam MC còn hài hước bảo: "Spa họ thiếu điều không thèm đòi lại cái quần và kèm lời nhắn: "Anh chị giữ đội đi ạ!". Còn Hari Won không quên gắn tên tiệm spa với lời hứa sẽ mang quần trả lại: "Xin lỗi huhu mai có gì mình sẽ qua đưa lại quần nhé". Ngay sau đó, tiệm spa này hài hước đáp lại: "Chỉ cần chị thích là được ạ. Không sao đâu chị ơi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới