SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành phản pháo anti-fan, bảo vệ bà xã khi Hari Won bị cư dân mạng chê

Thứ sáu, 01/05/2020 08:42

Nam danh hài đánh giá vợ đang làm tốt vai trò trong gia đình, không như mọi người nghĩ.

Ít giờ trước, khi nam MC đăng tải clip vào bếp nấu ăn cho Hari Won, một cư dân mạng để lại bình luận chê bai bà xã anh không biết chăm sóc gia đình và khuyên nên chia sẻ với chồng: "Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy, vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tý nào".

Vốn là người chồng cưng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt nên Trấn Thành không thể im lặng. Anh lập tức để lại bình luận dài để bênh vực vợ. Danh hài cho biết, anh hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và thích chăm sóc bạn đời. Anh nhận xét vợ mình là người thông minh và cô đang làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Trấn Thành luôn dành tình yêu thương và thể hiện nó theo tính cách riêng của mình. Anh luôn ra vẻ mắng mỏ, khó chịu, nhưng lại là người luôn có hành động chăm sóc vợ từ những việc nhỏ nhất. Cuộc sống hôn nhân của nam danh hài được nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành bảo vệ bà xã bằng lập luận của mình trước anti-fan

Trước đó, Hari Won cũng gây chú ý khi chia sẻ niềm hạnh phúc được đưa mẹ ruột đi ăn khi dịch bệnh đã lắng xuống. Bởi suốt hai tháng qua, cô không được gặp mẹ và những người thân khác vì giữ an toàn sức khoẻ cho mọi người. Cô còn tiết lộ mình đã ăn 6 món tới no căng. Sau đó, nữ ca sĩ mới ngậm ngùi: "Đang giảm cân đó mọi người! Sai quá sai!". Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight hơn cả lại là người mẹ quá trẻ trung xinh đẹp của Hari Won. Không ít lần, bà xuất hiện cùng con gái với làn da trắng, căng bóng và đường nét hài hoà dịu dàng. Có lẽ vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nên Hari Won cũng trẻ hơn tuổi thật đến khó tin.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới