SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành: 'Sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách'

Thứ sáu, 05/02/2016 09:09

Showbiz Việt thời gian qua được phen dậy sóng sau khi lộ hình ảnh Trấn Thành "khóa môi" Hari Won. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục lên tiếng thể hiện tâm trạng về vấn đề này.

Cách đây không lâu, khi Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng là lúc xuất hiện tin đồn cô hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai hợp tác rất ăn ý trong phim "Bệnh viện ma". Sau khi phim đóng máy, nhiều người bắt gặp Hari và nam MC đi ăn chung và khá thân thiết.

Trước nghi vấn có tình cảm với Trấn Thành, Hari Won lập tức phủ nhận. Bên cạnh đó, trong lúc dư luận chỉ trích Hari, Trấn Thành cũng đã lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân. Nghi vấn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Hari Won lại khiến công chúng bất ngờ khi những hình ảnh tình cảm khóa môi Trấn Thành được hé lộ. Những hình ảnh "nhạy cảm" này xuất hiện đúng thời điểm ngay sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt, vì vậy Hari Won đang đứng trước búa rìu của dư luận với vô số những lời chỉ trích.

Giữa tâm bão, Trấn Thành lên tiếng khẳng định anh không phải người thứ 3 và chủ động tìm hiểu Hari Won khi cô đã chia tay bạn trai. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Trấn Thành cũng có đôi lời "nhắn nhủ" xung quanh sự việc này. Anh viết: "Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "Đời bạc lắm, kệ... cười trước đã!". Happy birthday to me!!!!

Trấn Thành khẳng định sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách

Chia sẻ của nam MC trên trang cá nhân trước đó

Trong khi những người yêu thích cặp đôi này chúc mừng cho một mối tình mới trong showbiz, thì đa số còn lại có những phản ứng khá gay gắt. Cùng với những ý kiến chỉ trích thì số khác còn nghi ngờ cặp đôi đang cố tình làm rùm beng để tạo hiệu ứng truyền thông cho bộ phim đóng chung sắp công chiếu.

Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với hình ảnh thân thiết

Trấn Thành chủ động tình tứ với Hari Won trong một chương trình truyền hình

Hari Won - Đinh Tiến Đạt khi còn yêu nhau

Hoa hậu Thu Hoài ủng hộ chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)