SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành tăng vùn vụt 8kg chỉ vì điều 'kinh khủng' này

Chủ nhật, 01/10/2023 17:51

Áp lực công việc đã khiến Trấn Thành tăng cân không kiểm soát nổi.

Thời gian qua, các fan của Trấn Thành đều nhận ra nghịch lí giữa vợ chồng Hari Won và Trấn Thành. Đó là vợ thì hì hục tập luyện giữ dáng nên sở hữu thân hình nuột nà trẻ trung, còn chồng thì hì hục ăn nên tăng cân bất chấp và già đi thấy rõ.

Mới đây, trên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận bản thân đã tăng liên tục 8kg sau chuỗi ngày làm việc với cường độ cao. Anh nói về lí do khiến mình không kiểm soát được cân nặng: "Tôi làm phim, tôi bị stress vì suy nghĩ nhiều quá, đâu có ai muốn xảy ra. Người ta stress người ta ốm, còn tôi thì mập, không hiểu sao kỳ ghê. Tôi lên tầm 8kg, 8kg so với lúc trước khi quay phim. Bây giờ tôi đã xuống 2kg rồi, còn 6kg nữa. Quý vị đợi tôi dựng xong phim thì khoẻ rồi sẽ đi tập lại".

Trấn Thành tăng vùn vụt 8kg chỉ vì cường độ làm việc dày đặc và áp lực tột độ.

Dù cố gắng giảm cân nhưng nam MC đành bất lực vì tăng cân không kiểm soát.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Trấn Thành là nghệ sĩ đắt show nhất nhì showbiz nên anh thường xuyên thức khuya dậy sớm trên phim trường. Cách giải toả áp lực duy nhất với người thích ẩm thực như anh chắc chắn là chuyện ăn uống. Dù có một thời gian nỗ lực lấy lại dáng nhưng nam danh hài giờ đây đành buông xuôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới