SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành thừa nhận: 'Tôi từng làm đau nhiều người' và mong muốn xin lỗi

Thứ bảy, 28/10/2023 15:24

Trấn Thành đã có những chia sẻ đây bất ngờ về chuyện vượt qua nỗi đau.

Trong chương trình Ca sĩ mặt nạ vừa lên sóng, khám giả không chỉ mãn nhãn bởi phần trình diễn của các mascot mà còn được nghe các cố vấn nói về chuyện vượt qua nỗi đau của bản thân. Được cho là người trải qua nhiều nỗi đau nhất, nhưng Trấn Thành tâm sự với cùng bất ngờ và không kém phần xúc động: “Nói về nỗi đau là bình thường vì ai trên đời này cũng phải trải qua nỗi đau. Tôi muốn nói về lỗi lầm của mình, rằng tôi đã từng làm đau nhiều người. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người tôi đã từng vô tình hoặc thậm chí có lúc cố ý làm họ buồn. Nhưng khi bạn bị ai đó trong cuộc sống làm mình buồn, nếu nhìn mọi chuyện nhẹ nhàng hơn thì sẽ dễ đón nhận mọi thứ, dễ dàng nói chuyện lại với nhau hơn".

Trấn Thành chia sẻ về chuyện vượt qua nỗi đau

Nghe thế, Tóc Tiên cũng bộc bạch sẻ: “Nỗi đau là cái tôi học được vì bản thân tôi vốn là người cứng rắn và lì lợm. Tôi rất ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài. Trước đây, mỗi khi có ai gặp đau khổ và tâm sự với tôi, tôi thường có suy nghĩ 'có như vậy mà cũng không vượt qua được, phải than phiền'. Nhưng khi lớn lên, tiếp xúc với nhiều người, tôi nhận ra rằng, ngưỡng chịu đau của mỗi người là khác nhau. Từ khi nhận ra điều đó, tôi học được cách cảm thông với tất cả nỗi đau của mọi người xung quanh và tôi cố gắng không đánh giá nỗi đau của người khác".

Còn Bích Phương lại tâm sự: "Trong cuộc sống, khi đối diện với biến cố, tôi thường khá bình tĩnh. Tôi luôn nghĩ, nếu có chuyện gì đó xảy ra thì phải có hơn 1000 lý do. Phải hai bàn tay vỗ vào nhau mới tạo được tiếng kêu.

Tóc Tiên cũng có những chia sẻ đáng chú ý

Vì vậy, mỗi khi có biến cố, tôi thường nhìn nhận lại chính mình xem mình có làm gì chưa đúng không để người ta đối xử với mình như thế. Sau khi nhìn nhận, tha thứ được cho chính bản thân mình, tôi sẽ tha thứ được cho người khác nếu họ vô tình hay cố ý làm đau mình.

Tâm trí của tôi có giới hạn, không nên để những điều tiêu cực vướng bận quá nhiều. Chính ra, sống vô tri có lợi lắm. Tôi thấy sống vô tri sướng cực. Ví dụ, cái gót giày của tôi mà rơi ra thì tôi lại nhặt lên dính vào thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới