SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành tiết lộ lí do tăng cân không kiểm soát vô cùng dở khóc dở cười, tất cả là tại Hari Won

Thứ hai, 05/02/2024 21:14

Trấn Thành kể câu chuyện mỗi tháng đi ăn kỉ niệm ngày cưới và lí do tăng cân của mình đều do bà xã gây ra.

Mới đây, Trấn Thành đã tiết lộ với Hồ Ngọc Hà về lí do Hari Won hối thúc mình chụp bộ ảnh cưới sau 7 năm yêu và gắn bó. Nam danh hài dành nhiều lời khen cho bà xã sau khi kết hôn. Anh cho biết mình đang hạnh phúc, viên mãn.

Tuy nhiên, Trấn Thành không quên kể câu chuyện "dở khóc dở cười": "Năm nay tôi không biết vì sao Hari Won lại muốn chụp một bức ảnh cưới để kỷ niệm 7 năm lấy nhau. Tôi có hỏi vợ: 'Ủa sao không để 10 năm rồi hả chụp hay đợt 5 năm sao không chụp mà lại lấy con số 7 năm?', khi đó bả nói định 10 năm mới chụp nhưng thấy tôi mập dần theo thời gian nên bả muốn chụp khi tôi không phải xấu nhất. Trời ơi, nghe nói mà tôi "cảm động' dễ sợ".

Trấn Thành tiết lộ lí do tăng cân không kiểm soát vô cùng dở khóc dở cười, tất cả là tại Hari Won.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc dù chưa có tin vui.

Nam MC đình đám còn chia sẻ vợ chồng anh gần như tháng nào cũng có tiệc kỉ niệm. Nguyên nhân là vì Hari Won những cái cớ ăn mừng khó thể từ chối. Ví dụ như vì nữ ca sĩ lớn hơn chồng 2 tuổi nên phải được tặng quà vào ngày 20/11, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng đi ăn tiếp vì cô có phần nửa dòng máu Việt Nam... Và đây cũng là lí do khiến nam danh hài tăng cân không kiểm soát. Trấn Thành nói: "Không biết bằng cách nào đó tôi phải ăn lễ mỗi tháng, nghĩa là vợ tôi luôn có những dịp kỷ niệm rất đặc biệt, khi thì sinh nhật tôi, khi sinh nhật bả, rồi kỷ niệm bao nhiêu ngày quen nhau... cũng đi ăn rồi tặng quà. Nhưng thật ra tôi thấy vui và dễ thương, cứ giả bộ kiếm chuyện với nhau như vậy cũng thích mà". Nghe câu chuyện của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà cũng phải bật cười lớn vì quá thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới