SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho mẹ, dân mạng lại khen Hari Won giống hệt mẹ chồng

Thứ năm, 22/10/2020 09:41

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nhìn Hari Won giống như con ruột của mẹ Trấn Thành.

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành đăng ảnh của gia đình và chia sẻ: "Happy birthday mẹ yêu!". Nếu như năm ngoái, Hari Won vắng mặt trong sinh nhật mẹ Trấn Thành vì bận rộn công việc thì năm nay nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã sắp xếp lịch để đến chúc mừng mẹ chồng. Đặc biệt, năm nay, mẹ Trấn Thành chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn khi lần đầu tiên có cháu ngoại.

Trấn Thành cùng Hari Won và em gái tổ chức sinh nhật cho mẹ.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng nhận xét Hari Won có nhiều nét giống mẹ chồng: "Mẹ chồng nàng dâu giống như đúc, cứ ngỡ mẹ con ruột. Chúc mừng sinh nhật vui khỏe hạnh phúc và may mắn", "Chị Hari Won nhìn giống mẹ chồng quá", "Mẹ anh Thành và giống chị Hari hơn", "Nhìn Hari giống mẹ hơn cả Xìn ý"...

Cư dân mạng nhận xét Hari Won giống mẹ chồng.

Cách đây vài tháng, Hari Won đã tặng cho mẹ chồng một đôi bông tai còn Trấn Thành mua nhẫn có giá trị để tặng đấng sinh thành của mình.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ: "Hình này cảm xúc quá, hôm qua tổ chức sinh nhật của 3 thành viên gia đình. Ba người ấy chưa có quà, nhưng người mẹ sinh nhật đã trôi qua mấy tháng lại có quà. Chuyện này là vậy nè, đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được. Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt nên mình dành tiền. Rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng. Hai ngày trước mới lấy hàng.

Mình lấy hàng xong nói. Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không. Chồng nói không nên mình nói "em mua bông tai rồi, chồng mua chiếc nhẫn đi". Thế rồi là chồng đi mua luôn. Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi cả hai bắt đầu bàn bạc. Vợ chồng thích làm trò lắm".

Cô nàng còn đưa ra màn tặng quà sao cho bất ngờ, nói ông xã trao nhẫn cho mẹ như cầu hôn: "Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai, em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à. Và kết quả là như trên. Thấy mẹ vui nên khóc mà thích ơi là thích chứ. Dễ thương gì đâu. Gia đình là trên hết".

Năm ngoái, Hari Won không tham dự sinh nhật mẹ chồng do bận việc.

Cách đây ít tháng, Hari Won và Trấn Thành tặng quà cho mẹ khiến bà xúc động đến bật khóc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới