SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành tung loạt ảnh khoe cận vẻ ngoài đẹp trai lai láng với vest cực bảnh bao, tự nhận 'soái ca' liệu có quá lời?

Thứ sáu, 06/05/2022 20:20

Loạt ảnh cực xịn xò của Trấn Thành đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Trấn Thành được biết đến là một trong những sao nam hot nhất nhì Vbiz. Vì là một nghệ sĩ đa tài nên Trấn Thành luôn lọt vào mắt xanh của hàng loạt ban tổ chức và xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí khác nhau. Bên cạnh đó, càng ngày, ông xã Hari Won càng có những thay đổi về ngoại hình khiến cộng đồng mạng nhiều phen chết mê chết mệt vì độ điển trai thăng cấp theo thời gian.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã tung ra loạt ảnh khoe vẻ đẹp trai lai láng. Khi diện trên mình bộ vest bảnh bao hết nấc, nam danh hài đã khoe được visual chuẩn "tổng tài", thần thái sang chảnh của Trấn Thành cũng làm bộ ảnh thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng hài hước đòi nhận vai "soái ca" qua dòng trạng thái đính kèm: "Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?".

Loạt ảnh cực phẩm của Trấn Thành đang gây bão mạng xã hội

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng khen ngợi ông xã Hari Won. Anh chàng mà cứ xịn xò thế này, bảo sao Hari Won cứ u mê mãi không rời.

Cư dân mạng cũng đang khen ngợi Trấn Thành

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới