SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành: Từng sợ kết hôn nhưng yêu Hari Won là vận xui thì sẽ vui vẻ chấp nhận

Thứ bảy, 24/12/2016 21:34

Chỉ còn một ngày nữa hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra. Nam danh hài đã có những chia sẻ chân thành nhất về chuyện tình của cả hai.

Chỉ còn một ngày nữa, hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra trong sự mong chờ chúc phúc của khán giả. Để có được ngày hôm nay, cặp đôi này đã nếm trải không ít đắng cay của thị phi, thậm chí cả hai từng stress nặng khi bị cư dân mạng chỉ trích và mắng nhiếc không thương tiếc. Trước ngày trọng đại của đời mình, Trấn Thành đã có những chia sẻ chân tình và thẳng thắn nhất về khoảng thời gian áp lực vừa qua trong một bài phỏng vấn.

Bạn sẽ bất ngờ lắm khi biết Trấn Thành từng tuyên bố thẳng với mọi người rằng: "Tôi căm thù kết hôn". Vì lẽ đó, những mối tình ngọt ngào cùng với những người bạn gái trước đó, anh chưa từng bàn tới chuyện đám cưới như thế nào. Anh vừa ghét lại vừa sợ đề cập đến chuyện cưới xin dù anh yêu nồng nhiệt. Lí do cũng đơn giản. Anh không thích ràng buộc và yêu tự do "khủng khiếp". Vậy mà khi gặp Hari Won, nam MC đình đám lại tìm được cái cảm giác của gia đình, muốn an phận: "Tôi không hiểu tại sao. Chỉ là đôi khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy bình yên, đủ thú vị, đủ sự chia sẻ, để mình phải nghĩ đến gia đình. Nói điều này có thể mọi người cho rằng tôi lại làm lố quá, nhưng chỉ sau một tháng quen nhau, tôi chợt có linh cảm là: "Liệu có khi nào mình cưới người này hay không?"".

Trấn Thành từng căm thù kết hôn

Trấn Thành tin rằng, chuyện yêu đương phụ thuộc nhiều vào chữ "duyên", còn chuyện kết hôn lại do chữ "nợ". Danh hài là con người sống theo chủ nghĩa cảm xúc. Cứ cảm xúc mách bảo là anh làm. Tuy nhiên, khi đi đến quyết định có một đám cưới cùng Hari Won, lại là lúc anh cảm thấy mình đủ yêu thương, đủ trách nhiệm, đủ điều kiện để lo cho một nửa của mình một cuộc sống sung túc và quan trọng nhất là đủ bao dung để bỏ qua những sau trái trong cuộc sống của đối phương, đủ sự vị tha để biết sống vì người đó chứ không chỉ sống cho riêng mình.

Trấn Thành tâm sự: "Con người không ai sinh ra để hợp nhau hoàn toàn. Chúng ta được sinh ra để thích nghi. Nếu như nói niềm tin là yếu tố bắt đầu hôn nhân, thì sự bao dung, sự thích nghi là yếu tố để duy trì cuộc hôn nhân đó. Khi bạn tìm hiểu quá kỹ về một người, bạn có chắc chắn là sau hôn nhân, người đó không thay đổi không? Hay bạn có chắc là chính bản thân mình sẽ không thay đổi hay không? Không có gì chắc được. Vậy nên trên đời này, ai sinh ra cũng ít nhất được sai một lần".

Với Trấn Thành, anh không chú trọng việc phải tìm hiểu hết 100% con người đó rồi mới kết hôn. Anh cho đó là một sự tệ hại và nhàm chán. Đây cũng là mầm mống của chuyện mỗi người ở một nơi chỉ vấn đều là sớm hay muộn sau hôn nhân mà thôi: "Biết nhiều quá để làm gì? Khi bạn biết nhiều quá thì bạn có thay đổi được cái gì trong cuộc sống hay không?". Con người ta luôn hấp dẫn khi còn những bí mật". Trấn Thành cũng không thuyết phục bạn gái như thế nào để đồng ý lấy mình. Nó đến một cách tự nhiên khi cả hai cảm nhận nó đủ, nó đúng.

Tận hưởng niềm hạnh phúc nhưng nam danh hài vẫn khó thể quên những ngày rơi vào cùng cực bị bủa vây bởi búa rìu dư luận. Ở cái thời điểm đó, anh và Hari Won không dám lên tiếng dù rằng có những điều mà người ta tố là hoàn toàn sai sự thật. Bởi họ có giải thích cũng vô ích. Tất nhiên, những người ghét anh và Hari Won sẽ được dịp mổ xẻ câu chuyện để miệt thị, để hạ danh dự của cả hai. Đứng trước tình thế ấy, cả hai chỉ biết tiếp tục lựa chọn phương án là im lặng. Có những nỗi oan mà mình đành phải im lặng cho tới mức bị ức chế.

Trấn Thành bộc bạch: "Tại sao cuộc sống mình đang cố gắng sống một cách tốt nhất có thể, mà vẫn cứ bị nghĩ sai, vẫn có những người hãm hại một cách công khai mà mình không thể nói lại được".

Khi phải im lặng trong quá nhiều cái oan ức, có lúc chúng tôi đã nghĩ đến chuyện tự tử. Nó điên đến mức độ chúng tôi phải gây lộn, thậm chí muốn chia tay nhau luôn. Nhưng rồi những lúc muốn chia tay, tôi lại suy nghĩ rằng: "Cô gái này mới vừa bị người ta chỉ trích sau mối tình kia, quen tôi chưa được bao lâu, lại tiếp tục chia tay thì cuộc đời cô ấy sẽ ra sao? Nhân loại sẽ còn ác với cô ấy như thế nào?".

Bên cạnh chia sẻ chân thành về những chuyện đã qua, Trấn Thành không quên dành những lời hoa mĩ nhưng tình cảm cho người vợ tương lai của mình: "Hari là một người bạn có thể tâm sự bất cứ chuyện gì, dù là chuyện nhạy cảm nhất cho đến những chuyện trầm trọng nhất, là một người yêu có thể chia sẻ với tôi được mọi chuyện về mặt cảm xúc, là một người đối tác có thể cho tôi biết là tôi cần phấn đấu nhiều hơn nữa như thế nào và là một nhà quản lý cho tôi những lời góp ý chân thành nhất và đúng đắn nhất, không vị nể, không khiêm nhường".

Có lẽ vì lẽ đó mà khi đứng trước lời nói cay nghiệt của người đời rằng: "Hari Won là vận xui của Trấn Thành" thì anh cũng vui vẻ chấp nhận: "Bạn bỏ tiền mua một chiếc xe xịn, thì phải chấp nhận là khi thay phụ kiện nó" mắc hơn bình thường, để bạn đón nhận cái sự tiện nghi khi bạn lái xe đó đi. Cái gì cũng có cái giá của nó. Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn, nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ".

Kết thúc câu chuyện, nam MC cho biết cách mà anh giữ gìn tình của của mình và Hari Won để khi cãi nhau hay mâu thuẫn, cả hai có thể dừng kịp lúc: "Không điều gì là mãi mãi. Chúng ta không thể nói trước được chúng ta là gì của nhau trong cuộc đời này về sau, mà chỉ có thể sống tốt nhất những ngày tháng mình ở bên nhau. Vì vậy tôi luôn luôn nói với vợ tôi rằng là: "Em ơi, mỗi lần trước khi mà mình sắp "đứt", hãy nhớ đến những lúc mà hạnh phúc nhất, những giá trị tốt nhất mà mình cho nhau, để bao dung và vượt qua nó".

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới