SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Hari Won đi du lịch kỷ niệm 7 năm ngày cưới, vẫn ngọt ngào và lầy lội như thuở nào

Thứ năm, 14/12/2023 20:39

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won đang gây sốt.

Vào chiều ngày 14/12, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh mới bên vợ trong chuyến du lịch mới nhất và thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Có thể thấy, cả hai đã diện đồ tông xoẹt tông với nhau. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn gây cười với những khoảnh khắc lầy lội nhưng không kém phần dễ thương. Đến nay, cặp đôi vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã dành lời khen cho Trấn Thành và Hari Won: "Hai vợ chồng đẹp đôi dễ thương đáng yêu", "Giữ mãi nụ cười như vậy nhé, hai vợ chồng đáng yêu", "2 vợ chồng đẹp đôi, ngưỡng mộ tình yêu của anh chị", "I love anh chị", "Chị Hari trẻ hoài luôn á",...

Trấn Thành và Hari Won gây sốt với loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, hôn nhân của cả hai vẫn luôn ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới