SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Hari Won đi du lịch tình cảm trong kỷ niệm 7 năm ngày cưới, hội 'cờ cá ngựa' nay chỉ còn nhân vật này

Thứ năm, 14/12/2023 08:00

Loạt khoảnh khắc vui vẻ của Trấn Thành - Hari Won bên hội bạn thu hút nhiều sự chú ý.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành và Hari Won đã đồng loạt đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Có thể thấy, cả hai đã gây sốt vì độ ngọt ngào và lãng mạn. Đáng chú ý, trong chuyến du lịch này của Trấn Thành và Hari Won còn có sự góp mặt của rất nhiều người bạn thân thiết. Tuy nhiên, trong nhóm cờ cá ngựa chỉ còn một người là Ali Hoàng Dương và vắng bóng Trúc Nhân, Quang Trung. Thời gian qua, Trấn Thành cũng không còn xuất hiện bên 2 người bạn này.

Trấn Thành và Hari Won được nhiều người ngưỡng mộ vì ngày càng hạnh phúc

Hội bạn thân của cả hai cũng góp mặt

Bên cạnh đó, Hari Won cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào: "Vợ chồng sắp tới kỷ niệm 7 năm cưới. Dắt chồng đi ra Phú Quốc đây là lần đầu hihi Rất là hạnh phúc". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới