SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Hari Won 'dính như sam' tại sự kiện, nhan sắc qua camera thường của cặp đôi thế nào?

Thứ sáu, 11/08/2023 08:10

Đây là lần hiếm hoi mà Trấn Thành và Hari Won cùng xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt sau loạt tin đồn ly hôn.

Chiều qua (10/8), Trấn Thành và Hari Won hiếm hoi tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại buổi họp báo ra mắt một chương trình. Trong khi Hari Won diện đầm hoa kính đáo nhưng sang chảnh, Trấn Thành lại cực lịch lãm với vest đen. Nam danh hài đã cạo râu, cắt tóc ngắn nên trông sáng sủa và bảnh bao hơn hẳn. Qua ống kính camera thường, đôi vợ chồng đình đám khoe nhan sắc và visual cực rạng rỡ.

Không chỉ thế, trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, Trấn Thành và Hari Won dính nhau như sam, một bước không rời. Nam danh hài còn tình tứ hôn lêm trán vợ. Trong lúc Hari Won phát biểu, Trấn Thành hài hước ở cạnh sửa lưng vợ mỗi khi cô dùng từ sai làm dân tình cười bò.

Trấn Thành và Hari Won "dính như sam" tại sự kiện

Dàn Hậu đình đám xuất hiện tại sự kiện.

Á hậu Thủy Tiên.

Hoa hậu Bảo Ngọc.

Á hậu Thảo Nhi Lê.

Rocker Nguyễn.

Ngoài Trấn Thành và Hari Won, nhiều sao Việt khác như Á hậu Thảo Nhi Lê, vlogger Dino Vũ, Rocker Nguyễn, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu 1 và 2 của Miss World Vietnam 2023 - Đào Hiền và Minh Kiên cũng góp mặt tại buổi họp báo.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới