SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Hari Won thử độ giống nhau để so 'tướng phu thê', kết quả cùng phản ứng ngọt ngào của đôi vợ chồng gây bất ngờ

Thứ hai, 27/11/2023 08:12

Từ lâu, Trấn Thành và Hari Won cũng được nhiều người nhận xét có nét phu thê.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tải khoản TikTok, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip bên bà xã và gây chú ý. Theo đó, cả hai đã cùng sử dụng một app giúp so sánh độ giống nhau giữa 2 vợ chồng. Đáng chú ý, kết quả cho thấy Hari Won và Trấn Thành giống nhau đến 80%. Sau đó, cặp đôi cũng có những biểu cảm như rất hạnh phúc khiến ai cũng phải ghen tị và xuýt xoa. Điều này cũng cho thấy trước đây, cả hai luôn được nhận xét có tướng phu thê với nhau là hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt, Trấn Thành cũng khóa môi Hari Won siêu ngọt ngào.

Ở thời điểm hiện tại, hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won đã được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ không ngớt. Có thể thấy, giờ dây, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc bên nhau và khiến nhiều người phải ghen tị.

Trấn Thành khóa môi vợ cực ngọt ngào

Khoảnh khắc lãng mạn khiến khán giả ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới