SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Hari Won vẫn tiếp tục 'cuồng yêu' nơi công cộng

Thứ bảy, 13/08/2016 09:46

Bất chấp cái nhìn thiếu thiện cảm của nhiều người, Trấn Thành và Hari Won vẫn vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won trở thành "Nữ hoàng thị phi" mới của showbiz Việt. Nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" liên tục vướng phải ồn ào như: mang bầu, giả tạo, đi trễ, cố tình nói tiếng Việt lơ lớ...

Mới đây, Hari Won đã lên tiếng giải thích về những ồn ào. Cô cho biết việc mình có đi trễ nhưng status của Ngô Kiến Huy chỉ là trêu đùa, việc nói tiếng Việt "lơ lớ" là do không sử dụng một thời gian sẽ bị như vậy... Khi được hỏi lý do khiến Hari Won bị nhiều người ghét, nữ ca sĩ cũng cho là do mình thể hiện tình cảm với người yêu hơi quá và đang cố gắng sửa điều đó.

Trấn Thành và Hari Won ôm ấp ở rạp chiếu phim công cộng

Nhưng có lẽ "bệnh" yêu bất chấp của cả Trấn Thành và Hari Won khó có thể suy chuyển. Minh chứng là mới đây, Trấn Thành và Hari Won vẫn thản nhiên ôm ấp ở rạp chiếu phim công cộng. Hay khi quay chương trình, cặp đôi vẫn tranh thủ lôi nhau ra góc khuất để hôn. Những hành động có phần thái quá và "lố" của cặp đôi khiến hình ảnh của cả hai xấu đi trong mắt công chúng. Nếu cứ "Yêu không kiểm soát" như trước đây và bây giờ thì có lẽ "cơn mưa gạch đá" sẽ không ngừng trút xuống đầu cặp đôi nổi tiếng này.

Trấn Thành lôi Hari Won ra góc khuất "diễn phim tình cảm"

Ở hậu trường chương trình cũng không ngoại lệ

Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tình cảm thái quá của cặp đôi ở chốn đông người.

>> Trấn Thành và Tiến Đạt cùng lên tiếng bảo vệ Hari Won

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)