SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành và Trường Giang bị cư dân mạng réo tên 'rút kinh nghiệm' khi Will Smith tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar

Thứ hai, 28/03/2022 13:30

Cú tát của Will Smith dành cho Chris Rock trên sân khấu Oscar vì dám xúc phạm vợ mình đã khiến dư luận dậy sóng. Ngay lúc này, cư dân mạng lại réo tên Trường Giang và Trấn Thành vào rút kinh nghiệm.

Lễ trao giải Oscar 2022 dậy sóng vì màn tác động vật lí của Will Smith đối với Chris Rock ngay trên sân khấu. Nguyên nhân khiến Will Smith mất kiểm soát đến mức có hành động bạo lực này là vì câu đùa vô duyên miệt thị ngoại hình của Chris Rock đối với Jada Pinkett-Smith - vợ của Will Smith.

Trong khi dư luận đang xôn xao không hiểu đây là sự thật hay chỉ là màn bắt tay "diễn" quá lố của Will Smith và Chris Rock thì các cư dân mạng Việt Nam lại tôn vinh hành động bảo vệ vợ của tài tử da màu. Không chỉ thế, có hai sao Việt bất ngờ bị réo tên trong sự việc của Will Smith là Trường Giang và Trấn Thành.

Trấn Thành và Trường Giang bị cư dân mạng réo tên liên tục khi Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022

Đa phần ý kiến cho rằng, họ liên tưởng ngay đến tên tuổi của hai MC và danh hài đình đám của Vbiz ngay sau cú tát của Will Smith dành cho Chris Rock. Bởi Trấn Thành và Trường Giang cũng từng có những màn tương tác với khách mời ở các show truyền hình hay các lễ trao giải cực kém duyên và đụng chạm đến đời tư của các động nghiệp khác. Bên cạnh đó, một số netizen thẳng thắn phán rằng: " Smith mà ở Việt Nam thì khéo TT, TG ăn rồi đi nắn chỉnh khuôn mặt", "Bài học cho Trấn Thành và Trường Giang. Chưa bị tát vẫn tưởng mình hài duyên", "Mong TT và TG cũng bị tát một lần cho nhớ. Diễn hài gì mà cứ đem đời tư của người khác vào để đùa cợt".... Tất cả mong hai sao nam của làng giải trí Việt nên rút kinh nghiệm để tinh tế hơn, không mang chuyện đời tư của các sao Việt khác vào chương trình để bỡn cợt.

Cư dân mạng khuyên Trấn Thành và Trường Giang nên rút kinh nghiệm để không sa đà vào sự vô duyên khi mang chuyện đời tư của đồng nghiệp vào chương trình mình dẫn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới