SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành, Việt Hương và loạt sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt Chí Tài: 'Tạm biệt anh nhé, sắp về với chị bé Heo rồi'

Chủ nhật, 13/12/2020 07:33

Sau khi tiễn linh cửu Chí Tài về Mỹ, hàng nghìn khán giả cả nước cũng như đồng nghiệp nghẹn ngào viết những lời xúc động gửi đến cố nghệ sĩ.

Hôm qua (ngày 12/12), lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài đã được diễn ra ở TP.HCM. Sau đó, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Ngay từ khi khoảnh khắc chiếc xe dần rời khỏi nhà tang lễ, đồng nghiệp, bạn bè và người thân đều không thể kìm nén được đau thương mà bật khóc thành tiếng.

Trên trang cá nhân, đã có nhiều sao Việt đã nghẹn ngào viết những dòng tâm sự đến cố nghệ sĩ sẽ về Mỹ cùng với bà xã bé Heo. Cụ thể, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng khoảnh khắc giây phút bên trong nhà tang lễ và viết: "Sắp về với vợ rồi. Yên tâm anh nhé. Khán giả khắp nơi đến tiễn anh. Chưa bao giờ thấy 1 nghệ sĩ nào được khán giả quý, trân trọng và thương tiếc nhiều như vậy trong buổi đưa tiễn. Khi thấy cảnh này chắc anh cũng cảm thấy hạnh phúc! Anh sinh ra, anh khóc, mọi người cười. Nay anh đi, mọi người khóc, anh cười! Yên nghỉ anh nhé. Chúa mang anh về thiên đàng nhé".

Trấn Thành xúc động khi chia sẻ những hình ảnh ghi lại trong buổi lễ tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài

Đồng thời trên trang cá nhân Việt Hương, là người theo suốt "đàn anh" những ngày qua nữ danh hài để lo liệu trong tang lễ. Sau khi đưa linh cữu của Chí Tài lên máy may, Việt Hương bật khóc: "Anh bay nha anh. Tạm biệt một người anh, một người đồng nghiệp, một tri kỷ khó tìm của Việt Hương. Cám ơn fan đã gửi tặng clip này cho 2 anh em".

Hình ảnh Việt Hương ngồi trên xe bật khóc nức nở khi đưa Chí Tài về Mỹ.

MC Đại Nghĩa cũng vừa khóc vừa kể lại khoảng thời gian ngồi trên xe đưa linh cữu "đàn anh" đi. Nam MC quốc dân đã viết: "Tụi em đã ngồi trong chiếc xe đó, kế sát bên anh. Tụi em ngồi nói xấu anh, kể những chuyện mà chỉ anh em trong nghề làm việc chung với nhau mới biết. Em hỏi "mình nói xấu ảnh vậy ảnh nghe không ta”, Xìn nói “mình nói kiểu đó sao mà ổng không nghe được”.

Uhm, thì anh cứ nghe nhưng biết chắc anh sẽ không giận, biết không giận nên tụi em mới nói chứ. Tụi em nói chuyện với anh để cười trên suốt quãng đường đi ấy, vậy mà nước mắt cứ rơi. Chắc có lẽ khói của 3 cây nhang trong xe làm tụi em cay mắt thôi.

Nhìn hàng ngàn người đứng nghẹt đường kéo dài từ nhà tang lễ đến tận phi trường, họ vẫy tay, họ chắp tay xá khi xe đi ngang qua, họ cúi đầu chào, họ gọi tên anh. Khán giả thương anh nhiều như thế đấy anh à. Đưa anh vào tận bên trong, anh em đồng nghiệp cúi đầu, vẫy tay chào anh lần cuối trong tiếng nghẹn ngào. Biết lần này là mãi mãi, là anh đi mà không có ngày về. Em chào anh lần cuối, anh đi anh nhé".

Đại Nghĩa đã dành cho "đàn anh" lời tiễn biệt vô cùng xúc động. Bài viết của nam MC nhận nhiều bình luận của các sao Việt, ai nấy cũng không khỏi bật khóc và nhớ về hình ảnh cố nghệ sĩ tài năng, hiền lành và luôn yêu thương mọi người.

Nam Thư bày tỏ và mong Chí Tài phù hộ cho anh em nghệ sĩ và đặc biệt là "anh bốn" Hoài Linh có nhiều sức khỏe. "Anh về với chị bé Heo nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhen. Anh vẫn mãi ở đó ở 1 vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khoẻ nha anh. Em sẽ thường xuyên xuống đền thăm anh nhen".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới