SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành xin hai chữ 'bình yên' sau hàng loạt thị phi

Thứ bảy, 09/07/2016 18:16

Dù là người cẩn thận nhưng thời gian gần đây, Trấn Thành thường xuyên vướng phải ồn ào. Mới đây, anh đã cảm ơn khán giả đã hiểu cho vướng mắc của mình.

Trấn Thành là một trong những MC, danh hài đắt show bậc nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng phải nhiều "tai bay vạ gió". Có thể kể đến những ồn ào Trấn Thành vướng phải như: bị ném đá khi yêu Hari Won, vạ miệng trên truyền hình, bôi bẩn cải lương... và mới đây nhất là bị từ chối nhập cảnh vì sự cố visa.

Sau khi Hari Won bức xúc vì bị đem quá ít tiền khi đi lưu diễn thì mới đây Trấn Thành cũng bộc bạch về những ồn ào mình vướng phải: "Trải qua bao sóng gió, thị phi cứ vô tội vạ ập tới, đôi lúc cũng làm con người nản lòng. Khi chúng có ít nhiều thành công, cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ trả giá. Có được sẽ có mất. Nhưng chúng ta hãy nhìn vào "cái còn". Vì đó là tất cả những tinh hoa được kết tủa sau quá trình lao động miệt mài mà tôi len lén gọi là "thành quả" của mình.

Trấn Thành cảm ơn những khán giả đã hiểu và thông cảm cho mình

Trấn Thành năm nay sẽ ra thật nhiều hài, sẽ lại là thằng nhóc cưng cưng, tửng tửng mà quý vị đã yêu ngày nào. Xin đời và người cho tôi hai chữ "bình yên" để tôi tiếp tục được sống, cháy, đam mê, hy vọng và cống hiến".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cảm ơn khán giả đã yêu thương và hiểu mình sau tất cả những vướng mắc của cuộc đời. Trang page chính thức của Trấn Thành cũng được 10 triệu like. Nam ca sĩ vui mừng cho biết "Đó là một gia tài lớn của người nghệ sĩ".

>> Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới