SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành xứng danh lầy lội nhất showbiz: Cosplay cho tất cả sao nam thành nữ, khoe hẳn lên fanpage hơn 19 triệu follow

Thứ sáu, 24/06/2022 14:47

"Rảnh rỗi sinh nông nổi" là câu nói quá đúng với Trấn Thành lúc này khi anh bỏ thời gian ghép ảnh để cả dàn sao nam đình đám của showbiz trở nên "nữ tính" không tả.

Trấn Thành không chỉ là danh hài trên sân khấu mà ngoài đời thực, anh cũng lầy lội không kém cạnh ai. Cứ mỗi lần rảnh rỗi, có thời gian ở nhà không đi show là ông xã Hari Won lại bày trò "troll" các đồng nghiệp từ nam tới nữ.

Mới đây nhất, Trấn Thành khiến cả cõi mạng được một trận cười no nê. Số là vì ngứa tay nên nam danh hài quyết định trổ tài cosplay cho hội bạn thân toàn những sao nam đình đám của làng giải trí Việt trở thành những mĩ nữ mà nhìn sơ thôi cũng đủ "hết hồn chim én". Phải công nhận, MC đình đám trêu ghẹp bạn bè nhưng cực có tâm. Những bức hình ghép tóc, thêm son phấn đều rất thẩm mĩ, phù hợp với gương mặt của từng nhân vật.

Trước khi cosplay cho người khác, Trấn Thành tự cosplay cho mình trước

Sơn Tùng được Trấn Thành ưu ái giả nữ đến 3 lần và 3 kiểu tóc khác nhau cùng layout trang điểm cũng cầu kì lắm

Trịnh Thăng Bình được hẳn 2 tấm ảnh nhé

Khi Anh Đức làm nữ phải chăng trông ưa nhìn hơn hẳn nếu chọn đúng kiểu tóc và cách trang điểm?

Trường Giang trông hệt một bà cô ế chồng khó tính chăng?

Mạc Văn Khoa như gái quê với kiểu tóc siêu phèn này

Ngô Kiến Huy

Bạn có nhận ra Trúc Nhân?

Anh Tú nè!

Tuấn Trần

Nhìn Lê Dương Bảo Lâm mà hú hồn chưa?

Isaac

Noo Phước Thịnh

Bên cạnh việc làm ảnh có tâm, nam MC còn kèm chú thích ngắn gọn nhưng gợi hình gợi ảnh lắm cơ: "Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại... Vừa bằng 1 cô gái!". Không biết cảm giác các bạn của anh chàng khi nhìn loạt ảnh này sẽ ra sao chứ dân tình thì cười nghiêng ngả rồi đấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới