SAO » Chuyện làng sao

Trần Tuấn Lương: Tôi đã phải đánh đổi!

Thứ sáu, 01/11/2013 20:49

Song hành giữa việc học và ca hát từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thứ Trần Tuấn Lương đã phải đánh đổi lớn nhất đó chính là thời gian vui chơi như bạn bè cùng trang lứa để vừa đảm bảo hoàn thành việc học lại vừa chăm chút cho sự nghiệp âm nhạc.

Xuất hiện tại thời điểm bão hòa của Vpop; lại không có ngoại hình bắt mắt như các “hoàng tử Vpop” khác; giọng hát chỉ phù hợp với các ca khúc dễ nghe, dễ cảm và hợp với tâm lý khán giả trẻ. Thế nhưng với những sản phẩm âm nhạc mà Trần Tuấn Lương mang đến cho công chúng trong thời gian qua đã cho thấy niềm đam mê ca hát cũng như sự cố gắng không mệt mỏi của chàng trai này. Với 12,2 triệu kết quả tìm kiếm được trên trang google khi gõ từ khóa “Trần Tuấn Lương”, chúng ta có thể phần nào hình dung được một chàng ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo nhưng vẫn còn phảng phất nét thơ ngây của tuổi 18.

 

Song hành giữa việc học và ca hát từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thứ Trần Tuấn Lương đã phải đánh đổi lớn nhất đó chính là thời gian vui chơi như bạn bè cùng trang lứa để vừa đảm bảo hoàn thành việc học lại vừa chăm chút cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy nhiên chúng ta chưa bao giờ cảm thấy sự mệt mỏi ở anh chàng này, với Trần Tuấn Lương có thể mang âm nhạc đến với mọi người đó chính là niềm vui và hạnh phúc của bản thân.

Với 4 album: Điều Mà Em Muốn Biết (vol 1), Một Ngày Em Xa Anh (vol 2), Nước Mắt (vol 3), Bức Tranh Kỷ Niệm (vol 4), các giải thưởng đạt được và các bài hit đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Phố Thiệp Hồng, Một Đôi Cánh, Tình Yêu Không Miễn Cưỡng, Nước Mắt, Bức Tranh Kỷ Niệm,… Trần Tuấn Lương đang được nhắc tới như là một ca sĩ trẻ và tiềm năng với các sản phẩm âm nhạc nổi bật. 

Nối tiếp thành công đó, Trần Tuấn Lương lại tiếp tục ra mắt công chúng album vol 5 Đến Phút Cạn Lời được xem như một bước tiến mới của mình trong việc thay đổi hình tượng cũng như trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách.

 

Album vol5 Đến Phút Cạn Lời gồm CD với 6 ca khúc của các tác giả nổi tiếng hiện nay, được chính Trần Tuấn Lương biên tập cùng phần hòa âm phối khí của Tâm Vinh – Nguyễn Đình Vũ và DVD với 2 MV được đầu tư kỹ lương, đã khai thác tối đa giọng hát ngọt ngào trữ tình từng khiến tên tuổi Trần Tuấn Lương đọng lại trong lòng người hâm mộ, một lần nữa, trở thành một dấu ấn khó quên trong công chúng đối với sản phẩm mới này.

Bài hát chủ đề Đến phút cạn lời được chọn để quay MV đã đánh dấu cho sự trưởng thành, cũng như những tâm tư chất chứa trong trái tim chàng trai trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và khẳng định bản thân mình. Với sự đầu tư kỷ lưỡng, nghiêm túc, từ hình ảnh, ca khúc, ý tưởng nội dung, cảnh trí đẹp lung Linh, hoành tráng, ekip quay chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất tự nhiên trong các cảnh quay. MV chắc chắn sẽ là một món quà đầy bất ngờ cũng như là lời cảm ơn sâu sắc của Trần Tuấn Lương dành cho những ai đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

ALBUM : ÐẾN PHÚT CẠN LỜI CA SĨ TRẦN TUẤN LƯƠNG:

http://mp3.zing.vn/album/Den-Phut-Can-Loi-Tran-Tuan-Luong/ZWZAECBC.html

ALBUM : ÐẾN PHÚT CẠN LỜI                TRẦN TUẤN LƯƠNG              CD : 1/. Ðến Phút Cạn Lời  ( nguyễn Ðình Vũ ) 2/. Xin Ðừng Xa Rời. ( nguyễn Hoàng Duy ).     3/. Có Lẻ Anh Ðã Mất Một Tình Yêu ( Bảo Thạch ) 4/. Vô Tâm ( Ðăng Khoa ) 5/. Quay Về Nơi Bắt Ðầu ( Phan Mạnh Quỳnh ) 6/. Cô Ðơn Trong Ðêm Lạnh ( Nguyễn Ðình Vũ )           DVD : 1/. Ðến Phút Cạn Lời  (MV) 2/. Xin Ðừng Xa Rời  (MV) 3/. Ðến Phút Cạn Lời  ( Karaoke ) 4/. Xin Ðừng Xa Rời. ( Karaoke )

 

----------------------------------------          Giám Đốc SX : Thành Quang Ý Tưởng KB : Anh Tuấn – Trần Tuấn Lương Biên Tập : Trần Tuấn Lương Đạo Diễn : AT       Quay Phim : Vũ Nguyễn Hòa Âm Phối Khí : Tâm Vinh – Nguyễn Đình Vũ Phòng Thu : Bi Studio – KhaThy studio – Đình Vũ Studio Mix & Backguond Vocal : Hoàng Duy - Ðăng Khoa – Ðình Vũ - Trần Tuấn Lương Light – Boom – Dolly : Eye Entertament  Hair : Justin – Pen Make Up : Kha Linh Thiết Kế Trang Phục : Ron – Rubik Edit : Song Nam - Yuki - Sĩ Ðồng Photographer : AT – Vũ Nguyễn Model : Midu Cat, Graphic Design : K&C

An Nhiên