SAO » Chuyện làng sao

Trần Vỹ Đình và bạn gái siêu mẫu Victoria's Secret Hà Tuệ chia tay?

Thứ bảy, 04/03/2023 11:31

Thông tin về cặp đôi Trần Vỹ Đình và "thiên thần của Victoria's Secret" Hà Tuệ đang trở thành tâm điểm chú ý.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây thợ săn ảnh giải trí nổi tiếng Lưu Đại Chùy đã gây chú ý khi tiết lộ Trần Vỹ Đình và bạn gái "thiên thần của Victoria's Secret" Hà Tuệ chia tay. Theo ông Lưu cho biết, gần đây Hà Tuệ bị phát hiện đến Bắc Kinh nhưng không qua nhà bạn trai họ Trần khi anh đang sống ở đây. Hà Tuệ sống trong khách sạn và tụ tập với hội em gái của mình, ngoài ra không có hoạt động nào khác.

Trước đây, sau khi Hà Tuệ hoàn thành công việc, cô sẽ bí mật đến nhà bạn trai Trần Vỹ Đình để gặp riêng. Nhưng lần này cô lại không qua nhà bạn trai cho thấy nhiều bất thường trong mối quan hệ của cặp sao. Nhiều nghi vấn cho rằng khả năng lớn là cặp đôi đã chia tay nên không còn liên lạc hay gặp nhau.

Ngay sau khi nghi vấn Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ chia tay được chia sẻ lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, Nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Trần Vỹ Đình và "thiên thần của Victoria's Secret" Hà Tuệ.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 tại Hong Kong. Anh có xuất thân giàu có, được mệnh danh là quý tử 100 triệu USD. Gia đình anh kinh doanh về lĩnh vực thời trang và giao thương đường biển. Tài tử họ Trần nổi tiếng qua các tác phẩm "Cổ Kiếm Kỳ Đàm", "Lão Cửu Môn", "Thục Sơn Chiến Kỷ", "Hộc Châu Phu Nhân", "Túy Linh Lung"… Về phía Hà Tuệ, cô sinh năm 1989, là một trong 4 siêu mẫu Trung Quốc từng sải bước trên sàn của show diễn n.ội y nổi tiếng Victoria's Secret.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)