SAO » Chuyện làng sao

Trang Khàn bênh vực tân Hoa hậu giữa 'bão chê bai'

Chủ nhật, 07/12/2014 11:07

(Ngoisao.vn) – 'Chân dài bún đậu' đã đăng đàn bênh vực nhan sắc và kêu gọi mọi người đừng “ném đá” tân hoa hậu Việt Nam 2014.

Sự lên ngôi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vấp phải sự phản ứng của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ thái độ không hài lòng với kết quả, thậm chí kêu BTC nên để hoa hậu Đặng Thu Thảo giữ tiếp nhiệm kì.

Dương Yến Ngọc thắc mắc: “Sao đậu Hoa hậu, Á hậu mà gương mặt không tý cảm xúc nào vậy các mẹ. Năm xưa, tớ thi Hoa hậu đậu Á hậu 1 mà tớ mừng gần chết, kiểu như bắt được vàng ý, mặt đơ như cây cơ. Ngô Thanh Vân Á hậu 2 đứng khóc tu tu. Hoa hậu Trần Bảo Ngọc thì vừa khóc vừa cười, nhăn răng hết cỡ luôn”.

Trang Khàn đã chủ động đăng đàn kêu gọi mọi người thôi “ném đá” tân Hoa hậu: “Gửi các thánh đang ném đá em Hoa hậu! Tôi không hề xem cuộc thi năm nay bởi những nhân tố đi thi mà các thánh cho là nổi trội và xuất chúng đáng lẽ phải được lại không đậu Hoa hậu làm các thánh vùi dập con nhà người ta. Xin lỗi các thánh ngó lại mấy em các thánh của mình đi: chụp hình nát bấy các tờ báo, mòn mặt các event, diễn nát các sàn catwalk, ngồi mòn các ghế hạng C, khoác lên mình cả tủ đồ thời trang nên việc các em đó tự tin và có êkíp đi theo riêng cho đẹp và tự tin là bình thường à! Còn em Hoa hậu năm nay người ta mới chập chững vào đời mới đi thi và lên sân khấu kém kinh nghiệm là bình thường. Cái áo dài em mặc rườm rà cờ đỏ mấn, áo hai câu chữ đỏ lòm hơi quê nhưng ít ra người ta đã đẹp được như bây giờ. Thử hỏi mấy thánh quên mất những em ngọc ngà như bây giờ đều tắm trắng, niềng răng, cánh áo đắt tiền sau khi đăng quang (trừ một vài trường hợp cá biệt đẹp sẵn rồi) nên chê em duyên. Cái tên của người ta bố mẹ đặt cho người ta đâu cố tình cũng đem ra chửi. Vừa phải thôi chứ. Người ta chưa có kinh nghiệm sân khấu chưa tự tin là điều cần động viên. Chả ai đùng cái mà có thần thánh cả. Mong các thánh hãy động viên tân Hoa hậu để em vững vàng hơn. Người ta đậu đại học 25 điểm Ngoại Thương đó. Ai là sinh viên Ngoại Thương thì comment giùm cái thi vào khó như thế nào. Tin tôi đi. Đăng quang xong em sẽ có êkíp tư vấn chuẩn bị cho em đẹp hơn. Rồi em tìm người makeup che mắt xa của em là ok, mắt lé còn che được chứ đừng nói mắt xa. Dựng cái sống mũi xíu mắt khắc gần, răng hô niềng cái hoặc đập đi làm lại cả hàm giống mấy em Hoa hậu trước là đẹp ngay. Ít nhất là em ấy rau sạch nhất sẽ đỡ bị đào mả nhất. Nhân cách quan trọng hơn nhan sắc nhé! Người ta xinh như thế mà cứ chê hoài. Thay bằng chửi rủa thì động viên giùm hoặc làm gì có ích hơn đi. P/s: hôm nay makeup hại em này”.

Trang Khàn đã lấy hình đời thường của Kỳ Duyên kèm status để bênh vực đàn em

Trang Khàn là sao Việt hiếm hoi dám lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên.

Á hậu Hoàng Oanh cũng bênh vực Kỳ Duyên trước sự "dậy sóng" của cư dân mạng: “Thấy rất rõ, con người chúng ta dễ trở nên xấu xí và tàn nhẫn khi có thái độ tiêu cực với 1 vấn đề! Fb đêm nay thấy rõ điều đó!”.

SuBin (Theo Giadinhvietnam.com)