SAO » Chuyện làng sao

Trang Khàn nhượng quán nghỉ bán vì chồng sợ con khổ

Thứ hai, 27/07/2015 13:41

Trang Khàn nhượng quán để chuyên tâm vào việc dưỡng thai, sinh em bé. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho quán ăn của Trang Khàn.

Trang Khàn nhượng quán nghỉ bán để có thể chuyên tâm vào việc dưỡng thai và sinh con. Cô cho biết, càng về cuối thai kỳ càng mệt, nhất là công việc bán quán của cô khá vất vả, ban ngày bán bún đậu, tối ra quán nhậu đến 2h sáng, rồi lại đi chợ đầu mối và ngủ có 6 tiếng. Bà bầu xinh đẹp không giấu nổi cảm giác tiếc "đứt ruột" khi phải nhượng lại quán của mình, bởi đó là tâm huyết của cô, cũng là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình.

Trang Khàn "tiếc đứt ruột" khi phải nhượng quán

Tuy nhiên, dù tiếc nuối, Trang Khàn vẫn phải nhượng quán vì sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng, chồng sắp cưới của cô cũng không cho làm vì sợ em bé khổ. Trang Khàn cho biết, sau khi sinh con, cô sẽ lại mở quán khác.

Trang Khàn hạnh phúc trong vòng tay chồng sắp cưới

Người hâm mộ cho rằng, quyết định này của Trang Khàn là hợp lý, vì thời điểm này em bé trong bụng là quan trọng nhất. Bên cạnh đó, cũng có không ít người tiếc nuối, khuyên cô chỉ nên thuê quản lý thay vì nhượng quán, vì đây là tâm huyết và công sức gây dựng bao lâu của Trang Khàn.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước việc Trang Khàn nhượng quán

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)