SAO » Chuyện làng sao

Trăng mật ngọt ngào của sao Việt qua ảnh

Thứ bảy, 15/02/2014 08:41

Họ đã phải trải qua nhiều khó khăn để đến với nhau, chính vì vậy, họ càng trân trọng hạnh phúc của mình.

Sau khoảng nửa năm yêu đương, bất ngờ cuối tháng 1 vừa qua, nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ Baggio rước cô nha sĩ Quỳnh Trâm về dinh bằng một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào.

Trong những ngày đầu tiên của xuân Giáp Ngọ, cặp đôi chọn không gian biển là nơi tận hưởng giây phút lãng mạn của tuần trăng mật. Bà xã của Baggio còn bày tỏ, vợ chồng cô đang quyết tâm săn 'Ngựa con' trong năm 2014.

“Thỏi socola biết hát” lên xe hoa vào tháng 7/2013, ngay sau đó, trong kỳ nghỉ của tình nhân, chồng Johan dành cho Đoan Trang những lời có cánh khiến người hâm mộ thích thú: "Em thương, anh thương em nhiều lắm... mãi mãi!!!

Trong khi đó, cô ca sĩ tuổi Ngọ cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ về tuần trăng mật kéo dài từ những bãi biển trong nước tới... Bangkok trên trang cá nhân. Được biết, cô đang mang thai ở tháng cuối cùng, giới tính của thai nhi chưa được tiết lộ.

Đám cưới hoàng tráng, tốn nhiều giấy mực của Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải diễn ra vào tháng 2/2013. Sau đó, cặp đôi chọn vùng biển Cancun nổi tiếng của Mexico là chốn nghỉ ngơi bên nhau.

Đám cưới của MC, hot girl Quỳnh Chi với thiếu gia Văn Chương diễn ra vào tháng 2/2012. Phải gần 20 ngày sau khi làm lễ cưới, họ mới có một chuyến đi du lịch hưởng tuần trăng mật tuyệt vời tại Singapore.

Nữ ca sĩ Ngọc Hiền từng gây xôn xao dư luận khi bị “xã hội đen” chém nhầm tìm được bến bờ hạnh phúc khi sát cánh cùng ông xã Ngô Đình Nam - Việt kiều tại Úc và Nhật Bản.

Sau lễ đính hôn tại Hà Nội và lễ cưới tại Úc vào tháng 2/2012, cặp vợ chồng trẻ đã hưởng những tháng ngày ngọt như mật ong tại Hà Lan và Nhật Bản ngay sau đó.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới