SAO » Chuyện làng sao

Trang Nhung bất ngờ cho 2 nhóc tì lên sóng, vẻ ngoài lớn phổng phao cùng gương mặt cực đáng yêu liền gây sốt

Thứ năm, 24/03/2022 08:04

2 nhóc tì nhà Trang Nhung khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Trang Nhung là một trong những người mẫu kiêm diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Cô được khán giả biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 2 "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" khi vừa tròn 20 tuổi. Không chỉ là người mẫu nổi tiếng, Trang Nhung còn là một diễn viên truyền hình được yêu thích, với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Ngày mai ánh sáng, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh…

Trang Nhung với nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giá

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trang Nhung bất ngờ cho 2 nhóc tì nhà mình lên sóng. Có thể thấy, với độ mát tay của mình, 2 con của Trang Nhung nay đã lớn phổng phao. Trong khi "hoàng tử nhí" sở hữu vẻ ngoài bảnh bao hết nấc thì cô con gái lại gây sốt với ngoại hình xinh như thiếu nữ.

Người đẹp bất ngờ cho 2 nhóc tì nhà mình lên sóng

Được biết thêm, vào thời điểm ở đỉnh cao của sự nghiệp, Trang Nhung gây xôn xao khi có bầu với Hoàng Duy - nhà sản xuất phim kiêm giám đốc một công ty truyền thông đa phương tiện. Dù câu chuyện này từng gây bão cả mạng xã hội, thế nhưng sau tất cả, Trang Nhung đã có cho mình một gia đình hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương mình và 2 nhóc tì siêu cưng.

Gia đình Trang Nhung hiện đã có một bé trai và một bé gái vô cùng đáng yêu

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới