SAO » Chuyện làng sao

Trang Nhung: Chân dài đã có 50% lợi thế để khán giả đến "xem" ca nhạc

Thứ hai, 13/06/2011 17:29

"Tôi nghĩ chân dài đi hát cũng là điều tất nhiên. Bây giờ người ta nói đi xem ca nhạc chứ ít ai bảo đi nghe ca nhạc. Như vậy, “chân dài” đã có 50% lợi thế trong lĩnh vực này rồi..."

Lần đầu tiên trong vai trò là ca sĩ, Trang Nhung song ca cùng ca sĩ – người mẫu Minh Anh trong đêm diễn với chủ đề Đêm của những người bạn. Dù rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk, khả năng diễn xuất cũng được đánh giá cao, nhưng Trang Nhung lại khá “cứng” khi hát trên sân khấu.

"Bây giờ người ta nói đi xem ca nhạc chứ ít ai bảo đi nghe ca nhạc. Như vậy, “chân dài” đã có 50% lợi thế trong lĩnh vực này rồi..."

Trang Nhung cho biết đây là lần đầu tiên đứng ở vị trí “ca sĩ” nên cô khá run, và không thể biểu diễn bài hát cho được trọn vẹn và hoàn hảo. Để hướng tới hình ảnh người nghệ sĩ đa năng, Trang Nhung quyết lấn sang lĩnh vực ca hát.

Theo Trang Nhung, có kinh nghiệm trên sàn diễn và ưu thế về ngoại hình đã chiếm được 50% cảm tình của khán giả, trên Vnmedia, Trang Nhung cho biết: "Khi làm bất cứ việc gì, tôi chỉ quan tâm xem bản thân thích và có khả năng hay không mà thôi.

Tôi nghĩ chân dài đi hát cũng là điều tất nhiên. Bây giờ người ta nói đi xem ca nhạc chứ ít ai bảo đi nghe ca nhạc. Như vậy, “chân dài” đã có 50% lợi thế trong lĩnh vực này rồi, cũng đáng tự hào lắm chứ!

Bản thân tôi thấy chân dài có ưu thế rất lớn về ngoại hình. Vũ đạo và giọng hát phải được tôi luyện, chứ bạn không thể đổ thừa chiều cao, chân dài gây khó khăn này nọ…

Thú thật trước đây, tôi chỉ có ý định tham gia ca hát cho vui, nhưng sau một thời gian luyện tập, tôi cảm thấy thật sự yêu nghề ca sĩ và thật lòng muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải vì tôi có ý muốn đu dây điện! Tại sao lại phải sợ khi đam mê trong lòng của tôi luôn cháy."

"Thật sự cũng có người đánh giá là tôi có chất giọng khá đấy chứ. Nếu tự cho điểm, tôi nghĩ tôi hoàn toàn có thể đạt được số điểm trung bình khá trở lên, khoảng 7-8 điểm đấy!"

Trước những thị phi về thảm họa âm nhạc, Trang Nhung tự tin để khẳng định mình không phải là người tiếp theo tạo nên thảm họa vpop. Trên VNE, Trang Nhung khẳng định: "Không được đào tạo âm nhạc từ bé nhưng tôi đang nỗ lực từng ngày để không làm mọi người thất vọng. Ai cũng có hình ảnh và vị trí của riêng.

Nếu làm mà lo sợ bản thân sẽ gây "thảm họa" như ai đó, hoặc nghĩ rằng, mình chưa bằng người khác thì đó không phải là bản tính của tôi. Hơn thế nữa, tôi biết mình cố gắng hơn nhiều so với những người đẹp khác đi làm ca sĩ."

Trang Nhung sẽ hướng đến hình ảnh một ca sĩ gợi cảm và nóng bỏng trên sân khấu. Cô cho biết, một số người trong giới nhìn nhận, đánh giá cô có chất giọng khá. Để tự chấm điểm cho mình, Trang Nhung khẳng định cô hoàn toàn đạt điểm trung bình khá trở lên, nghĩa là cô xứng tầm trong khoảng điểm 7-8.

"Người đẹp hát" đã trở thành hiện tượng quen thuộc trong làng nhạc. Những người đi tiên phong và thành công trong phòng trào này như Hồ Ngọc Hà, Maya… đã thực sự tạo được lòng tin nơi khán giả về khả năng ca hát của những cô gái chân dài. Hy vọng Trang Nhung sẽ sớm chinh phục được khán giả nghe nhạc.

PhunuToday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới