SAO » Chuyện làng sao

Trang Nhung cùng chồng và hai con du lịch Singapore, 2 nhóc tì chiếm hết spotlight vì ngoại hình quá cưng yêu

Thứ ba, 26/07/2022 09:28

Khung ảnh gia đình của Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy cùng 2 con khiến dân tình xuýt xoa.

Sau 5 năm kết hôn với đạo diễn Hoàng Duy, Trang Nhung có hai nhóc tì đủ cả trai và gái. Nữ diễn viên rút khỏi showbiz Việt để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cô chuyển sang nghề thiết kế thời trang, kinh doanh kẹo dừa cao cấp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Nhung hào hứng khoe chuyến du lịch đến Singapore để các con tận hưởng mùa hè vui vẻ. Cô viết: "Ngày xưa đi du lịch là để nghỉ ngơi, xả stress. Giờ có con đi du lịch là để trông con nha các bạn trẻ. Nhưng mà vui, vì các con vui là bố mẹ vui".

Gia đình Trang Nhung du lịch Singapore.

Ái nữ của người đẹp ngày càng xinh xắn và sở hữu chiều cao của mẹ.

Trong khi đó, quý tử của Trang Nhung lại cực bụ bẫm và vui nhộn.

Trong loạt ảnh, con gái Trang Nhung là bé Vani năm nay 7 tuổi trông cực xinh xắn, y hệt bản sao của mẹ. Cô bé dạn dĩ và tự tin tạo dáng trong trang phục đôi với phụ huynh trông chuyên nghiệp như những người mẫu nhí. Trong khi đó, bé Gấu - con trai thứ hai của Trang Nhung, vừa tròn 4 tuổi lại cực hoạt bát và vui tính trông giống bố như khuôn đúc. Hai nhóc tì nhà Trang Nhung sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu với làn da trắng, mắt to tròn xoe, môi chúm chím. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những biểu cảm cưng xỉu của các con khiến dân tình phải xuýt xoa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới