SAO » Chuyện làng sao

Trang Nhung rút ra từ vụ Song - Song: 'Một cuộc tình đẹp, có bỏ nhau cũng là lẽ bình thường'

Thứ sáu, 28/06/2019 13:46

Giữa muôn vàn ý kiến về vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Trang Nhung cũng nói lên suy nghĩ của mình. Cựu siêu mẫu cho rằng, một cuộc tình đẹp tan vỡ cũng là lẽ thường tình.

Trong 2 cuộc ly tan ngày hôm qua - 27/6, Trang Nhung tiếc nuối nhất với cặp Song - Song. Cô cho biết đã từng 5 lần xem "Hậu duệ Mặt trời" và rất yêu thích cặp đôi. Cựu siêu mẫu chia sẻ về những câu ngôn tình, sự thi vị trong tình yêu. Theo cô điều đó có ý nghĩa thật sự mạnh mẽ, giúp cuộc sống thêm tươi đẹp và có hương vị. Nếu một cuộc tình không có những yếu tố đó, có khi còn tan vỡ nhanh hơn.

Trang Nhung cũng khẳng định, trong một cuộc tình đẹp thì nói với nhau nhiều câu ngôn tình vẫn hay hơn là một cuộc tình khô khan. Và một cuộc tình dù đẹp đến đâu, cuối cùng dẫn đến cái kết tan vỡ cũng là chuyện bình thường.

Trang Nhung rút ra từ vụ Song - Song: "Một cuộc tình đẹp, có bỏ nhau cũng là lẽ bình thường".

"Hôm qua đến hôm nay ngập tràn tin tức chia tay nhau của 2 cặp đôi hot nhât Kbiz và Cbiz nhưng mình thì thích cặp đôi Song - Song hơn còn cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần mình thích nhất câu “Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Thiết nghĩ một chút về tình cảm, lướt qua Facebook thấy nhiều người bảo chuyện tan hợp là chuyện của người ta sao nhiều người cứ tiếc nuối đau buồn, không hợp thì chia tay... Bản thân mình đứng ở cương vị một khán giả thích cặp đôi S - S thì mình tiếc thật sự. Dĩ nhiên là chuyện của người ta nhưng việc tiếc nuối đâu có liên quan đến chuyện của ai. Chỉ là mỗi cá nhân cảm nhận. Mình xem bộ phim “Hậu duệ mặt trời" 5 lần, vừa thích ý nghĩa bộ phim và thích hơn là hình tượng cặp đôi S - S quá đáng yêu và đẹp trong phim. Thích hơn nữa khi biết họ yêu nhau rồi cưới nhau.

Qua hôn nhân tan vỡ của họ, nhiều người bảo không tin vào những câu nói ngôn tình, không tin vào tình yêu đẹp nữa, đẹp thế còn bỏ nhau thì chẳng có gi là mãi mãi... Nhưng mình nghĩ ngôn tình là một trong những thi vị của cuộc sống, lời nói rồi cũng theo gió bay đi mà. Hơn hết đối phương cảm nhận được tình cảm cho nhau, có nhiều người dành cho nhau những lời ngôn tình mà họ vẫn mãi bền chặt và rồi cũng có nhiều cặp đôi chia ly. Không thể đổ lỗi cho ai hay trách móc tại sao hứa hẹn, nói những lời lẽ ngôn tình này nọ để rồi khi còn yêu, còn cần, còn muốn chung một con đường. Nhưng lời ngôn tình thật sự có ý nghĩa rất mạnh mẽ, giúp cuộc sống của họ thêm đẹp và có hương vị. Cặp đôi nào yêu nhau, lấy nhau bao lâu mà chẳng mong muốn tình yêu mình đẹp như mơ, thật lãng mạn. Nhưng nhiều phía từ cuộc sống đưa đẩy không còn đẹp nữa thì cũng phải chịu. Đã tiến tới hôn nhân hẳn là đã yêu, đã hứa hẹn hẳn là muốn cùng trách nhiệm vì nhau. Có lẽ họ cũng đã trải qua khoảng thời gian bế tắc thật sự không lối thoát thì mới có quyết định như vậy.

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu Trang Nhung

Chỉ muốn nói là, dẫu thế nào một cuộc tình đẹp, nói với nhau nhiều câu ngôn tình mình vẫn thích hơn là một cuộc tình khô khan. Đối phương chả biết dành cho nhau những lời nói thiếu lãng mạn đâu, nên đừng trách họ thề non hẹn biển mà họ vẫn bỏ nhau. Chứ khô khan còn dễ bỏ nhau hơn. Nên từ một cuộc tình đẹp ai đó có bỏ nhau cũng là lẽ bình thường của cuộc đời này, tan hợp - hợp tan thôi.

Dư âm còn lại của mình là chút nghẹn ngào cho cặp đôi S - S vì mình rất yêu thích họ. Nên họ càng hạnh phúc, mình càng thấy thích, không đi cùng nhau trên cùng một con đường vẫn mong họ tìm đươc hạnh phúc ở bến đỗ tiếp theo" - chia sẻ khá dài của Trang Nhung trên Facebook cá nhân. Dân mạng gật gù trước những quan điểm hợp tình, hợp lý của cựu siêu mẫu.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới