SAO » Chuyện làng sao

Trang Nhung tổ chức sinh nhật trên bãi biển mừng con gái cưng tròn 6 tuổi

Chủ nhật, 11/04/2021 09:13

Đại gia đình Trang Nhung đã có buổi tiệc sinh nhật kết hợp du lịch cùng nhau rất ấm áp.

Siêu mẫu diễn viên Trang Nhung vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi cho con gái Khánh Linh, tên thân mật là Vani. Buổi tiệc được tổ chức trên bãi biển với cách trang trí vô cùng dễ thương. Cả gia đình Trang Nhung diện trang phục đồng điệu theo concept mùa hè thoải mái và năng động.

Trang Nhung chia sẻ: "Nhân dịp đặc biệt này, tôi cũng muốn tổ chức cho cả gia đình đi chơi biển. Vì gia đình tôi khá đông nên hẹn nhau đi cùng là khá khó. Mọi người đều phải sắp xếp lịch trình của mỗi cá nhân. Tôi định tổ chức mấy lần đều không thành. Lúc thì dịch, lúc thì người này hay người kia bận. Vào đúng ngày sinh nhật của Ni, thật may mắn là cả nhà đều đi được nên đây là chuyến đi rất ý nghĩa với gia đình tôi. Tôi và ông xã cũng mong có nhiều thời gian đưa mẹ đi du lịch đây đó nhiều hơn. Khi có gia đình và con cái, tôi càng trân quý hơn tình cảm gia đình. Đối với tôi, mẹ, các chị và các cháu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Các thành viên trong gia đình tôi lại rất thân với nhau, hay chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nên càng gần nhau lại càng vui, càng có chuyện tâm tình".

Người đẹp tâm sự thêm: "Năm nay con gái tròn 6 tuổi, tôi nhiều cảm xúc hơn vì vài tháng nữa Ni đã vào lớp 1. Ngày con bắt đầu đến trường học hành thật sự là lúc con lớn lên rất nhanh và sẽ tiếp xúc với cuộc sống và môi trường bên ngoài nhiều hơn. Không hiểu tại sao, tôi lại thương con hơn, có những cảm xúc khó nói lắm. Chỉ biết con cái quan trọng hơn cuộc đời của tôi rất nhiều và tôi càng hiểu giá trị tình cảm gia đình. Khi mình có con cái là phần đời còn lại chỉ muốn những điều tốt nhất cho các con. Tôi cũng nghĩ đến mẹ mình nhiều hơn. Ai làm bố mẹ rồi cũng thế cả thôi".

Trang Nhung cùng chồng và hai con

Cô và con gái diện đồ đôi cực dễ thương

Con gái Vani của Trang Nhung càng lớn càng xinh đẹp và thông minh

Hai con của Trang Nhung rất gắn bó và yêu thương nhau

Gia đình Trang Nhung đều dự sinh nhật của bé Vani khá đông đủ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới