SAO » Chuyện làng sao

Trang Pháp khóc nức nở khi được hội chị em làm điều này, 'phú bà' Huyền Baby còn tặng hàng hiệu đắt đỏ cho bạn thân

Thứ sáu, 26/01/2024 13:41

Hội "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đánh úp tổ chức sinh nhật cho Trang Pháp.

Vào ngày 25/1, Trang Pháp đã được hội chị em của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đánh úp để tổ chức sinh nhật. Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Diệu Nhi, Uyên Linh và Khổng Tú Quỳnh đã tạo bất ngờ cho Trang Pháp khi cosplay thành nữ ca sĩ với tóc giả màu hồng, đeo băng rôn, đội vương miện cực đáng yêu, mang bánh kem mừng tuổi mới cho nhân vật chính.

Trước tình cảm của các chị em dành cho mình, Trang Pháp vô cùng hạnh phúc, rơi nước mắt xúc động. Ngoài bánh kem từ các "Chị đẹp", nữ ca sĩ cũng nhận được một túi đồ hiệu từ Huyền Baby. Trước đó, Huyền Baby đã dạo một vòng trung tâm thương mại và lựa được một đôi giày màu hồng cho bạn thân. Được biết, "món quà" này có giá trị hơn 20 triệu đồng đến thừ thương hiệu Chanel đắt đỏ sang chảnh. Netizen xuýt xoa với độ chịu chi của Huyền Baby, quả không hổ danh là "phú bà" của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trang Pháp khóc nức nở vì được hội chị em làm điều này.

"Phú bà" Huyền Baby còn tặng hàng hiệu đắt đỏ cho bạn thân.

Trang Pháp và Huyền Baby từng cho biết cả hai quen biết nhau khá lâu. Nhận ra tiềm năng vô cùng to lớn của cựu hot girl nên khi trở thành đội trưởng ở Công 1 và được chọn thành viên đầu tiên, Trang Pháp không ngần ngại gọi luôn tên Huyền Baby về với đội của mình. Đôi bạn thân tạm xa nhau ở Công 2 rồi tiếp tục đồng hành suốt 3 Công còn lại cho đến khi Huyền Baby bị loại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới