SAO » Chuyện làng sao

Trang Pháp mất điện thoại, phải treo giải thưởng cao vì điều này

Chủ nhật, 07/01/2024 20:13

Trang Pháp cho biết, toàn bộ bài hát mới của cô đều nằm trong điện thoại.

Mới đây, Trang Pháp đã gặp sự cố sau khi cùng dàn sao Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tham dự một sự kiện lễ trao giải nổi tiếng. Nữ ca sĩ bị mất điện thoại. Cô cảm thấy "bất lực" nhưng vẫn mong muốn tìm lại được chiếc điện thoại của mình vì trong đó có toàn bộ bài hát mới của cô. Nếu không tìm lại được điện thoại, Trang Pháp sẽ tổn thất rất lớn. Trang Pháp cho biết bản thân chấp nhận hậu tạ 1 chiếc điện thoại mới cho người nhặt được điện thoại và gửi lại cho mình.

Bài đăng của Trang Pháp nhận được sự quan tâm của khán giả. Họ còn chia sẻ thông tin về vụ mất đồ của Trang Pháp để giúp nữ ca sĩ sớm tìm được chiếc điện thoại bị mất. Hiện tại, nữ ca sĩ chỉ có thể hi vọng người tốt có thể đọc được bài viết vài gửi lại chô cô.

Trang Pháp mất điện thoại, phải treo giải thưởng cao vì điều này.

Đội của Trang Pháp vừa đạt số điểm cao nhất tại tập 11 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trang Pháp đang là ứng viên sáng giá tại Chị đẹp đạp gios rẽ sóng. Tại tập 11 vừa lên sóng, đội Trang Pháp (còn có Thu Phương, Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby) giành điểm số cao nhất là 305 điểm. Trên sân khấu, Trang Pháp và 4 đồng đội cùng nhóm gây ấn tượng khi vượt qua nỗi sợ để quấn trăn lên người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới