SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bất ngờ tung toàn bộ sao kê sau 100 ngày làm thiện nguyện, lý do rút lui là gì?

Thứ sáu, 10/09/2021 22:27

Hành động của Trang Trần giữa lùm xùm từ thiện đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trong suốt nhiều ngày qua, "từ thiện" và "sao kê" có lẽ là 2 cụm từ được netizen quan tâm hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, giữa lúc hàng tá đồng nghiệp đang dính vào lùm xùm này, tối ngày 10/9, Trang Trần đã chính thức công khai toàn bộ giấy tờ giao dịch, sao kê sau khoảng thời gian 100 ngày làm từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, cựu người mẫu còn thông báo chính thức dừng đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch.

Toàn bộ bài đăng của Trang Trần trên trang cá nhân

Cụ thể, Trang Trần đã viết một bức tâm thư dài nói về quyết định này, đồng thời tiết lộ lý do đằng sau: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá.

Hai từ “sao kê” hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải Trang sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê, vì tính Trang hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày Trang đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi Trang sẽ biết.

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên. Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong, còn Trang thì không: Trang không nói ngọt – Trang không nịnh đầm – Trang không làm vì cộng đồng, mà Trang thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang Trang, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, Trang nợ Sài Gòn những ân tình nên làm. Nhưng giờ thì cũng đã đủ, Trang sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ và xin đóng số tài khoản này".

Hình ảnh sao kê vô cùng rõ ràng và rành mạch được Trang Trần đăng tải

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng tỏ ra cực kì bức xúc vì tin đồn ăn chặn hơn trăm tỷ: "Nhân đây thì những ai nói Trang quyên góp và ăn chặn hơn trăm tỉ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ. Nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha quí vị". Hiện những chia sẻ từ cựu người mẫu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian qua, Trang Trần rất tích cực làm từ thiện

Cựu siêu mẫu cũng từng bị mắc Covid-19 nhưng hiện tại đã khỏi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới