SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bênh Ngọc Trinh vụ ảnh gợi cảm: “Người đâu trẻ đẹp hoài nên nó ghét là đúng đó”

Chủ nhật, 09/07/2017 08:11

Cựu người mẫu Trang Trần hết lời khen ngợi thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh và còn bênh vực đàn em trước vụ việc bị ảnh gợi cảm quá mức.

Mới đây, Ngọc Trinh có hé lộ một số ảnh hậu trường đầy sexy khi cô chụp hình chuẩn bị cho dự án sắp tới tại Phú Quốc. Sau khi đăng tải những bức hình diện nội y xuyên thấu khoe 3 vòng gợi cảm, chân dài gốc Trà Vinh đã nhận được nhiều lời chỉ trích vì tạo hình quá phản cảm. Thậm chí có người còn cho rằng Ngọc Trinh hết lời, khoe thân đong đưa để kiếm tiền.

Trang Trần khen ngợi thân hình quyến rũ nhờ dày công rèn luyện và kiêng khem của Ngọc Trinh

Bản thân Ngọc Trinh đã có những đáp trả “đanh đá” trước những lời chê bai, chỉ trích về bộ ảnh hở hang của mình. Bên cạnh đó, cô còn nhận được sự ủng hộ và bênh vực từ cựu người mẫu Trang Trần, người từng nhiều năm hoạt động trong làng showbiz trước đó.

Trang Trần thể hiện sự ngưỡng mộ, khen ngợi thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh đồng thời nhắn nhủ những kẻ lên án đàn em: “Ôi trời, tôi cũng thèm mơ được thân hình như cô Trinh mà chắc 8 tỷ năm không luyện được. Để đẹp được như cô là rèn luyện và tập dưỡng chăm chỉ, nói không bia rượu thức đêm. Người đâu trẻ đẹp hoài nên nó ghét là đúng đó. Nhưng mà ghét người ta thì hãy nghĩ lại mình. Sao không ráng thấy người ta đẹp phấn đấu bằng đi, đừng buôn bánh gato”.

Trang Trần còn lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh vụ ảnh quá gợi cảm

Những hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh gây đốt mắt người xem

Cựu người mẫu này khẳng định thường “lén lút” xem hình Ngọc Trinh để phấn đấu có thân hình đẹp và quyến rũ như cô: “Con bé Trinh đẹp vậy, chỉ biết lén lút xem mà phấn đấu. Thế nhưng nhậu nhẹt như chị thì bao giờ mặt mình được như em ấy. Nhậu cả két sao eo nhỏ, lười tập gym thì cũng xin là chúc xấu bền vững".

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới