SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bênh vực vợ chồng Công Phượng, chửi dân mạng săm soi quá đáng

Chủ nhật, 07/06/2020 21:18

Khi một tài khoản mạng nhận định về mối quan hệ giữa nam cầu thủ và Viên Minh, Trang Trần lập tức xù lông bảo vệ.

Cách đây 4 ngày, lễ đính hôn của Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, thông tin Công Phượng bất ngờ tổ chức đính hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau ngày vui, Công Phượng đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh lên trang cá nhân. Dù khá muộn nhưng người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cầu thủ xứ Nghệ. Ngoài những lời chúc phúc, vẫn có khá nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, một khán giả khẳng định Công Phượng - Viên Minh mới chỉ làm lễ ăn hỏi thì không thể gọi là vợ chồng vì nguyên nhân cực khó đỡ: "Chúc mừng Công Phượng và Viên Minh. Tuy nhiên, mới chỉ đính hôn thì chưa thể gọi là vợ chồng. Chuyện gì phải rõ chuyện đó chứ không thể tùy tiện được. Trong quá khứ có nhiều cặp sau khi đính hôn đã hủy hôn, về mặt xã hội thì họ vẫn chưa hề là vợ chồng. Về mặt luật pháp thì dù họ có làm đám cưới hay không, nếu họ đã đăng ký kết hôn thì họ đã là vợ chồng".

Ngay lập tức, Trang Trần cảm thấy ức chế khi đọc được dù câu chuyện không liên quan đến cô. Cựu người mẫu thẳng thừng mắng cư dân mạng nói trên: "Mấy con vô duyên thối. Chắc lúc đẻ mày duyên nó kẹt..., thứ mất dạy". Phát ngôn của cựu mẫu thu hút nhiều sự quan tâm.

Dù không liên quan nhưng Trang Trần vẫn xù lông bảo vệ vợ chồng Công Phượng

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới