SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bị 'cà khịa' cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu

Thứ tư, 27/01/2021 08:47

Mừng Trân Đài lên ngôi Hoa Hậu chuyển giới Việt Nam 2020, Trang Trần đã gửi lời chúc tốt đẹp đến người em từng quen biết, nhưng cô lại bị cư dân mạng "cà khịa" cực gắt.

Tối 24/1, người đẹp Việt kiều Phùng Trương Trân Đài chính thức trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Sau khi đăng quang, tân hoa hậu đã cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc này làm ảnh đại diện Facebook cá nhân. Dưới phần bình luận ảnh đại diện, đông đảo bạn bè và người hâm mộ chúc mừng cho chiến thắng của Trân Đài. Trang Trần cũng có lời chúc tốt đẹp gửi tới người em từng quen biết.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, đến từ California, Mỹ

Mặc dù không gây thù chuốc oán với ai trên Facebook Trân Đài, thế nhưng Trang Trần lại bị một tài khoản mạng "cà khịa". Cụ thể, người này hỏi: "Chị Trang không được mời đến làm giám khảo hả?". Bất ngờ bị "cà khịa", Trang Trần ngay lập tức đáp trả cực gắt. Cô còn vào Facebook cá nhân và tìm hiểu rõ hơn về người "cà khịa" mình. Trong trường hợp này, nhiều người đứng về phía Trang Trần vì màn "cà khịa" kia vô duyên vô cớ.

Trang Trần thẳng thắng dằn mặt kẻ đá xéo cô

Với những lời lẽ khá gay gắt

Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Trân Đài đã có được nhiều thiện cảm từ Trang Trần. Thậm chí cựu mẫu từng dự đoán Trân Đài giành chiến thắng chung cuộc. Trang Trần chia sẻ, cô biết người đẹp chuyển giới này hơn 10 năm trước, lúc đàn em còn hoạt động ở Việt Nam với vai trò mẫu ảnh và chuyên viên make-up.

Cựu người mẫu cho rằng về độ thông minh, khéo léo, sắc sảo thì khó ai qua được Trân Đài. Đàn em có tính cách chân thành, "không hề giả trân" trong mắt Trang Trần.

Trang Trần từng quen biết Trân Đài hơn 10 năm trước

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới