SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bị chế ảnh nhập viện truyền mắm tôm cực phản cảm khi thông báo nhiễm Covid-19

Thứ năm, 09/09/2021 18:48

Một số anti fan vì ghét Trang Trần đã chế ảnh mỉa mai cô sau khi cô thông báo mình bị nhiễm Covid-19.

Vào ngày 7/9, Trang Trần thông báo bản thân đã được xuất viện sau 10 ngày điều trị Covid-19. Chia sẻ với ngoisao.vn, cô cho biết mình đã hồi phục 90% sức khỏe nhưng vẫn còn ho và vẫn cách ly thêm tại nhà để đảm bảo an toàn cho mọi người. Dù bệnh nhưng cựu người mẫu vẫn gián tiếp điều hành công tác thiện nguyện đang dang dở của mình để nhiều người dân vùng dịch được giúp đỡ.

Trang Trần thông báo mình nhiễm Covid-19 và đã được chữa khỏi sau thời gian nhập viện điều trị

Mới đây, trên một diễn đàn mạng với hơn 78.000 thành viên xuất hiện hình ảnh Trang Trần nhập viện. Trong ảnh, cựu người mẫu kiệt sức nằm trên giường bệnh, phải nhờ đến sự chăm sóc y tế. Tuy nhiên, không khó nhận ra bức ảnh chỉ là sản phẩm photoshop lộ liễu. Cư dân mạng phát hiện loạt chi tiết bất thường trong ảnh như các thiết bị y tế đều được cắt ghép cẩu thả, khoảnh khắc cô nằm trên giường bệnh cũng được cắt ra từ bức ảnh khác....

Đáng nói hơn cả là trên bình oxy còn gắn logo tổ chức thiện nguyện của nữ CEO Bình Dương - người mà cựu mẫu "không đội trời chung" suốt thời gian qua. Không chỉ vậy, anti-fan còn ghép hình ảnh mắm tôm nhằm châm biếm cô hít loại chất lỏng này để thở. Tất cả nhằm mục đích công kích Trang Trần.

Tuy nhiên, cựu người mẫu bị một số anti fan chế ảnh nhập viện truyền mắm tôm vô cùng phản cảm

Thế nhưng, những khán giả công tâm đã bày tỏ sự phẫn nộ về bức ảnh. Bởi việc đem sức khỏe và tính mạng người khác ra để châm biếm, mua vui là rất kém văn minh. Dù Trang Trần khá thị phi nhưng thời gian qua cô cũng nỗ lực làm thiện nguyện giữa mùa dịch nên không đáng bị mang ra chà đạp như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới