SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bức xúc vì con gái bị chê ngoại hình, ông xã lại tố 'ái nữ hai mặt' cực hài

Thứ ba, 10/03/2020 17:44

Cả hai vợ chồng Trang Trần đều có động thái bênh con gái vô cùng đáng yêu.

Trang Trần vốn nổi tiếng là nghệ sĩ nữ thẳng tính và luôn có những phát ngôn "tạt nước lạnh" vào mặt anti fan. Mới đây, cựu người mẫu đã lên tiếng mắng người chê về ngoại hình của con gái cô. Thông qua trang cá nhân, cô viết:

"Kính thưa cộng đồng facebook!

Thiết nghĩ các bạn comment sao cũng được nhưng với một đứa trẻ các bạn lại kém duyên thì e xin trình báo như sau: Em vẫn thấy rất nhiều đứa trẻ không xinh xắn nhưng cũng không bao giờ em chê bởi đó là cái nghiệp nặng nhất khi khẩu ngôn. Con em, em cũng mong nó bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa đẻ nghe em nói mà thấm. Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo kỳ vọng bắt nó cầy hy vọng. Em đây chỉ cần con em vô tư là em mừng rồi. Chúc mấy anh chị chê bai con em hãy ráng đẻ và nuôi con bình thường như em. Xin cảm ơn".

Trang Trần đáp trả người chê bai ngoại hình con mình thật thâm thuý

Sau lời nhắn gửi đầy bức xúc của Trang Trần, chồng cô bất ngờ khoe ảnh con gái cực xinh trên trực thăng khi du ngoạn cùng mình kèm lời tố công chúa nhỏ "hai mặt" nhưng đáng yêu: Lúc thì nói sống với Ba Long, lúc thì đòi ở với Mẹ Trang, đây là cô bé 2 mặt nên phải rất tốn hao khẩu trang cho mùa dịch corona".

Chồng Trang Trần lại có động thái thâm thuý hơn

Có vẻ như nhẹ nhàng hơn Trang Trần, chồng cô thông qua động thái này để "dằn mặt" nhẹ những người đang có ý muốn chê bai con gái anh thì phải cẩn trọng. Vì với bố mẹ, con cái dù thế nào vẫn là của quý trời cho.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới