SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần chỉ ra nguyên nhân khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà bớt đẹp khi đi từ thiện

Thứ năm, 03/12/2020 16:08

Cựu người mẫu Trang Trần khẳng định cô không sân si với Đỗ Thị Hà và mong nàng Hậu đọc được những nhận xét của mình để suy ngẫm.

Sau hơn 2 tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã sắp xếp lịch trình về thăm Thanh Hóa - quê của người đẹp. Tại quê nhà, Đỗ Thị Hà đã được đông đảo người dân có mặt ở sân bay và đứng hai bên đường để chào đón.

Sau khi về Thanh Hóa, Đỗ Thị Hà đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo địa phương và giao lưu với bà con, đến gặp và thăm hỏi những mảnh đời khó khăn tại quê nhà. Cùng với những lời khen ngợi về nhan sắc, nghĩa cử cao đẹp thì một số cư dân mạng đã “soi” và cho rằng, trang phục nàng hậu mặc có phần chưa được đẹp.

Đỗ Thị Hà đi từ thiện ở Thanh Hóa.

Theo đó, người đẹp Thanh Hoá diện áo dài trắng, tóc xõa hai bên vai cộng với đèn flash bắt sáng khiến gương mặt Đỗ Thị Hà trắng bệch.

Mới đây, Trang Trần cũng chia sẻ về hình ảnh của Đỗ Thị Hà khi đi từ thiện tại Thanh Hóa: "Lỗi ekip đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà? Mắt nước dày, lông mi 2 cặp?

Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho em. Mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giầy cao... thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn. Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy? Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình.

Tôi không sân si hay ghét bỏ em bởi em còn non trẻ, nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng.

Cả nhà công bằng nhìn hình ảnh này cả nhà có xúc động nổi không? Cá nhân tôi thấy sự set up góc chụp hay cô áo tím hình 1-2 quá hậu đậu. Người mắc chứng bệnh nghễn nghễn ngửa đầu và gương mặt thiếu nhi làn da phụ huynh là đã hiểu cô ấy như nào. Hành thiện lan toả phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan toả từ tâm. Xin cám ơn!".

Trang Trần cho rằng ekip đã khiến Hoa hậu Đỗ Thị Hà bớt đẹp khi đi từ thiện.

Bài viết của Trang Trần cũng nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người.

Trang Trần là một trong những sao Việt chăm đi làm từ thiện. Cô luôn chọn trang phục giản dị nhất để đi từ thiện.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới