SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần chứng minh đàn bà hơn nhau tấm chồng với hành động này của ông xã

Thứ ba, 09/01/2024 13:25

Cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải những hình ảnh chồng cắt tóc cho mình và con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã đăng tải loạt ảnh được ông xã Việt kiều yêu chiều hết nấc. Cựu người mẫu kể: "Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng đúng luôn. Không tốn một xu tiền công tiền tip cả nhà đẹp. Ổng cắt tóc, nhuộm tóc, móc lai chơi láng. Các chị thấy chồng em khéo tay không? Mấy thánh chê nhà em bé chật em chỉ xin phép báo: ở dơ lười như em như vậy con la rộng đấy nhé. Mấy thánh hay phán quá. Nhà em nghèo thế thui mà nó luôn đầy ắp cà khịa vui tươi. Chứ ở cái nhà như biệt phủ mà lạnh lẽo thui em ở Việt Nam".

Trong ảnh, chồng Trang Trần tỉ mỉ ngồi làm đẹp cho cô và con gái. Có thể thấy Louis Trần rất tận tâm làm đẹp cho hai người phụ nữ quan trọng của đời mình. Nhìn thành quả cũng rất "gì và này nọ" khiến ai nấy phải trầm trồ không ngừng. Hiện tại Trang Trần đang ở Mỹ cùng ông xã. Cô cho biết không quen với việc ở nhà rộng và không làm gì cả ngày dù được chồng nuôi.

Trang Trần chứng minh đàn bà hơn nhau tấm chồng với hành động này của ông xã.

Chồng Trang Trần cắt, nhuộm, tạo kiểu... cho vợ và con gái.

Trang Trần và Louis Trần kết hôn vào năm 2023 tại Đà Lạt. Cặp đôi chỉ mời vài bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến dự. Hiện tại, Trang Trần chỉ tập trung kinh doanh mĩ phẩm online và quán bún đậu của mình. Ông xã cô vẫn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới