SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần dằn mặt cực gắt đám “chim lợn” ve vãn trong đám cưới Trường Giang

Thứ tư, 26/09/2018 21:08

Trang Trần không ngại dằn mặt những người quấy phá hạnh phúc của danh hài xứ Quảng bằng từ ngữ khá thô.

Tối qua (25/9), hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra với sự góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Là một trong những khách mời trong hôn lễ này, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ: “Ngày hôm nay là ngày mình chờ đợi rất lâu rồi, khi anh mình xảy ra nhiều sóng gió mình vẫn luôn tin rằng cái ngày này sẽ đến, nó chỉ là hơi lỗi nhịp chậm một chút thôi. Và hôm nay cái ngày đó đã xảy ra mình hy vọng anh mình sẽ không gặp bất kỳ điều gì với những “chim lợn” xung quanh nữa.

Mình cũng mong rằng những “chim lợn” hãy tránh xa anh mình và Nhã Phương ra, hãy để cho mỗi người một bầu trời hạnh phúc. Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi tìm hạnh phúc cho riêng mình đi nha. Hoa đã có chủ vì vậy đừng đập chậu cướp bông để anh tôi yên! Chúc cho anh mình sinh con đàn cháu đống, một bầy đi, để làm gì, để ở nhà còn hạnh phúc, về khỏi đọc tin tức trên mạng chăm con là được rồi”.

Vốn là người thẳng thắn nhưng chua ngoa nên phát biểu của Trang Trần không khiến mọi người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, khán giả lại tò mò không biết “chim lợn” mà nữ người mẫu muốn nhắc đến là ai, những anti-fan chỉ trích Trường Giang – Nhã Phương, hay những người muốn đu bám vào tên tuổi của họ để nổi tiếng?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới