SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần đăng ảnh vòng hai lớn và tiết lộ: 'Lần này bầu thấy khoẻ mạnh'

Thứ hai, 04/05/2020 08:28

Chia sẻ việc mang bầu được 4 tháng của Trang Trần nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Trang Trần từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên vài năm trở lại gây, cô hạn chế xuất hiện trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Trang Trần và ông xã Louis Trần đã có một cô con gái đáng yêu là bé Kiến Lửa. Tuy nhiên, Trang Trần và con gái vẫn ở Việt Nam trong khi chồng ở Mỹ. Thỉnh thoảng, cặp đôi mới có dịp gặp nhau.

Trang Trần bên chồng con

Mới đây, Trang Trần đăng ảnh vòng hai lớn trên instagram và chia sẻ: "4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ. Bạn bè nhớ tẩm bổ tui nha".

Trang Trần đăng ảnh vòng hai lớn và chia sẻ: "4 tháng rồi cả nhà ạ. lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ".

Ngay lập tức, hàng loạt người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Trang Trần: "chúc mừng chị yêu", "ôi giờ em mới biết, chúc mừng chị", "vậy là bé Kiến sắp có em rồi", "chúc mừng bạn yêu".

Tuy nhiên, một số người lại nghĩ Trang Trần đang đùa. Bởi việc thèm tinh chất lúa mạch khiến nhiều người liên tưởng đến việc Trang Trần thèm uống bia. Vì vậy, có người chia sẻ: "Đây là bụng bầu hay bụng bia chị ơi". Tuy nhiên, Trang Trần chưa lên tiếng chia sẻ thêm.

Nhiều fan chúc mừng Trang Trần có bầu nhưng có người cũng hỏi: "bụng bia hay bầu thật vậy chị ơi".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới