SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần gây bất ngờ khi mạnh tay chi tiền để bao cả khu vui chơi cho con gái và con nuôi Phi Nhung giải trí

Chủ nhật, 28/11/2021 20:07

Hành động của Trang Trần đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Vào ngày hôm nay (28/11), trong dịp sinh nhật "ái nữ" nhà mình, Trang Trần đã tranh thủ sắp xếp thời gian cũng như công việc để đưa con gái và cả con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đi đến một khu vui chơi. Có thể thấy, kể từ thời điểm mẹ ra đi đến nay, các con của nữ ca sĩ mới có dịp được đi chơi thỏa thích.

Trang Trần đã tổ chức tiệc sinh nhật thịnh soạn cho con gái

Trên trang cá nhân, Trang Trần cũng đã chia sẻ loạt ảnh nhí nhố của con gái mình và con nuôi Phi Nhung tại khu vui chơi. Trong ảnh, có thể thấy các bé đang cùng nhau chơi đùa vô cùng vui vẻ, gương mặt cũng hiện lên rõ sự hạnh phúc và thích thú.

Hình ảnh vui vẻ của các con nuôi Phi Nhung khiến khán giả thích thú

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng chia sẻ thêm rằng cô đã thuê hẳn một khu vui chơi trong nhiều giờ liền vừa để các bé thoải mái chơi đùa, đồng thời cũng đảm bảo an toàn giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết: "Khó khăn lắm trong mùa dịch mới tìm được địa điểm an toàn tuyệt đối cho các con. Chị phải thuê nguyên khu vui chơi trong vòng 4 tiếng không đón khách để cho các cháu chơi, sau 6 tháng dịch bọn trẻ vô cùng hào hứng khi được đi chơi trở lại".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới