SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần gây phẫn nộ khi đăng đàn mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương không thương tiếc

Chủ nhật, 28/05/2017 08:48

Đoạn clip đã khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc vì những lời lẽ văng tục của Trang Trần dành cho nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần vừa livestream đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương khi bị "đàn chị" nhận xét "vô văn hóa". Đoạn livestream này được lưu lại và đang được cư dân mạng chia sẻ tràn lan. Nhiều ý kiến phê phán cách hành xử như dân chợ búa của Trang Trần khi cô chửi xối xả bằng những từ ngữ khá tục để xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương. Một số khác còn cho rằng không thể yêu mến nổi Trang Trần vì lối ăn nói này của cô trong nhiều năm nay vẫn rất tệ dù đã bị nhiều bài học xương máu.

Clip của Trang Trần chủ yếu đề cập chuyện nghệ sĩ Xuân Hương đã để lại dòng bình luận "vô văn hóa" trong đoạn livestream với khán giả của cô. Ngay lập tức, Trang Trần nổi trận lôi đình đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương. Cựu người mẫu khẳng định "đàn chị" thường xuyên vào trang cá nhân nhiều sao Việt trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Vì thế, Trang Trần không có thiện cảm, nhân cơ hội này cô cũng gửi gắm vài điều đến nghệ sĩ Xuân Hương "bớt dạy đời đàn em".

Nguyên nhân từ dòng bình luận: "Vô văn hoá" của nghệ sĩ Xuân Hương khiến Trang Trần nổi trận lôi đình

Nhiều ý kiến của cư dân mạng phê phán Trang Trần thiếu văn minh khi chửi đàn chị trong nghề quá thô tục

Trang Trần dành hẳn status để mắng đàn chị

Nếu theo dõi trang cá nhân của Trang Trần có thể thấy đây không phải lần đầu tiên cô thực hiện clip có lời lẽ thiếu văn minh như vậy. Mang danh nghệ sĩ nhưng cô rất nhiều lần dùng lời lẽ cạnh khóe, "chửi đổng" đồng nghiệp.

Hiện tại, Trang Trần vẫn khẳng định cô không làm sai bất cứ điều gì và còn đăng tải hình ảnh dòng bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương trong đoạn livestream để khán giả cũng như truyền thông kiểm chứng.

>> Trang Trần chăm khoe vòng một hơn hẳn sau khi đi nâng ngực

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)