SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng fanpage của chùa để đáp trả tay đôi với netizen

Thứ năm, 01/07/2021 19:15

Hành động này của Trang Trần không chỉ ảnh hưởng đến bản thân cô mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến uy tín của chùa Tường Nguyên.

Vài giờ trước, mạng xã hội đã lan truyền nhau loạt hình ảnh được chụp lại từ bình luận của Trang Trần trong một bài đăng trên fanpage chùa Tường Nguyên vào hôm nay (1/7). Không dùng facebook của mình đáp trả antifan như mọi khi, cựu người mẫu lại đăng nhập vào fanpage của ngôi chùa này để đấu bàn phím bằng những lời lẽ kém văn minh.

Cụ thể, khi một khán giả cho rằng, việc chùa nấu đồ ăn mặn để phát cho các y bác sĩ là không hợp lý. Trang Trần liền dùng tài khoản chùa Tường Nguyên để trả lời với từ ngữ khó nghe: "Đeo cái mã fan cứng của page chùa nhưng xem cho có và không dùng trí *** để tìm hiểu cho xong. Ai chứng? Cái giọng điệu mù mịt tâm trí. Trang Khàn comment nhé". Trong khi đối phương chưa kịp phản ứng thì cựu người mẫu lại đáp trả tiếp bằng bình luận khác: "Comment này Trang Trần comment nhé".

Trang Trần dùng tài khoản mạng xã hội của chùa Tường Nguyên để đáp trả antifan gây nên phẫn nộ trong cộng đồng mạng

Những bình luận này gây phẫn nộ và tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Trang Trần có ý bênh vực chùa, nhưng việc cô sử dụng tài khoản của chùa để đáp trả tay đối với netizen với lời lẽ thiếu chừng mực là hành động đáng chỉ trích. Hiện tại, bình luận này đã được xoá khỏi tài khoản của chùa Tường Nguyên. Tuy nhiên, làn sóng đả kích vẫn chưa dừng lại.

Bình luận phản cảm do Trang Trần để lại đã bị xóa

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới